Hơn 80 triệu người kích hoạt BBM

Đối với những ai nghĩ rằng tất cả mọi thứ mà BlackBerry chạm vào đều thất bại thì việc BBM ra mắt tuần trước cho cả AndroidiOS đã chứng minh điều ngược lại.

Hơn 80 triệu người kích hoạt BBM

Sau tuần đầu tiên có mặt rộng rãi trên các kho ứng dụng của Apple lẫn Google, BBM (BlackBerry Messenger) nhanh chóng tăng thêm 20 triệu người dùng kích hoạt trên cả hai nền tảng này. Như vậy với 60 triệu người dùng BlackBerry đã kích hoạt theo báo cáo kết quả kinh doanh cuối quý vừa qua thì con số này đã hơn 80 triệu người dùng, ít nhất vào thời điểm này.

Andrew Bocking, Phó Chủ tịch điều hành BBM của BlackBerry vui mừng chia sẻ "Thật tuyệt vời khi thấy rất nhiều người tải về BBM, số liệu này được đo bằng chính các kết nối phát sinh từ các cuộc đàm thoại thời gian thực trong cộng đồng BBM. Do đó từ nay trở đi, chúng tôi sẽ quan tâm vào số lượng người dùng hoạt động của BBM chứ không đơn giản vào số lượt tải về nữa".

Hiện tại BBM là một trong những ứng dụng có lượt tải hàng đầu trên Google Play Store tại 35 quốc gia cũng như trên Apple App Store với hơn 107 quốc gia khác nhau. Những người quan tâm có thể tải, cài đặt và sử dụng ngay BBM trên các thiết bị iOS hoặc Android của mình mà không phụ thuộc vào một số điều kiện như trước đây.

Sử dụng mã PIN thay cho số điện thoại hoặc địa chỉ email các thành viên BBM có thể trò chuyện thoải mái trong một nhóm hơn 30 thành viên. BlackBerry cho biết trong tương lai hãng sẽ tiếp tục bổ sung tính năng Voice Chat và chia sẻ video cùng các dịch vụ khác trên BBM Channel như một cách xây dựng cộng đồng những người dùng ứng dụng BlackBerry đa nền tảng.

Thứ Tư, 30/10/2013 14:22
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp