Hơn 38 triệu chiếc Galaxy Note đã được bán ra

Trở lại vào thời điểm năm 2011 khi chiếc phablet Galaxy Note đầu tiên được ra mắt, thật khó có thể tưởng tượng dòng điện thoại màn hình lớn này sẽ thành công vang dội như ngày hôm nay.

Hơn 38 triệu chiếc Galaxy Note đã được bán ra

Trang tin GSMArena cho biết hiện đã có tổng cộng hơn 38 triệu chiếc Galaxy Note INote II được bán ra trên toàn thế giới. Con số ấn tượng trên do chính CEO Samsung là JK Shin công bố, người trước đây cũng đã đưa ra dự đoán rằng chiếc Galaxy Note III mới sẽ "vượt qua người tiền nhiệm của nó". Shin hy vọng sẽ bán hơn 10 triệu chiếc Galaxy Note III, nhưng ông không nói rõ cần bao lâu để đạt được mục tiêu đó.

Tuy nhiên, vị giám đốc điều hành của Samsung không hề hạ thấp vai trò của các thế hệ trước. Theo các số liệu trước đây, Samsung Galaxy Note II chỉ mất hai tháng để đạt doanh số 5 triệu chiếc.

Hoạt động thành công của Samsung trên thị trường chắc chắn nhờ một phần không nhỏ từ các thiết bị được sử dụng phổ biến như Note II. Chiếc phablet thế hệ thứ hai này của hãng hiện đã có mặt tại 128 quốc gia và hiện một bước chạy đà giúp Note III có thể tiếp nối được thành quả này.

Thứ Ba, 10/09/2013 13:40
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp