Home theater 3D đầu tiên thế giới có tiêu chuẩn THX

HT-S9300THX (1.099 USD) là hệ thống âm thanh vòm tại gia đầu tiên đạt tiêu chuẩn phim ảnh THX, đi kèm khả năng phát 3D với cổng HDMI 1.4a.

Onkyo chính thức trình làng hệ thống rạp hát 3D đầu tiên trên thế giới được chứng nhận đạt tiêu chuẩn phim ảnh chuyên nghiệp THX.


Onkyo HT-S9300THX sở hữu hệ thống 7 loa vệ tinh riêng biệt, đi kèm một loa siêu trầm rời, cho phép tái tạo chất lượng âm thanh vòm đa kênh sống động. Ngoài ra, hệ thống rạp hát tại gia mới có của Onkyo còn được trang bị một AV receiver riêng biệt có đầy đủ các chức năng giải trí, bao gồm việc xử lý các tín hiệu hình ảnh HD, các video thông thường lẫn nội dung 3D Blu-ray...


Sản phẩm của Onkyo tương thích với hầu hết các nội dung 3D phổ biến và thông dụng nhất hiện nay bao gồm 2 định dạng 3D Side-By-Side và 3D Top-and-Bottom. Mặt sau của receiver tích hợp là hệ thống 4 cổng vào chuẩn HDMI 1.4a, cho phép đồng bộ với nhiều loại nguồn phát âm thanh và hình ảnh hiện đại, bộ xử lý tích hợp bên trong máy còn giúp kích chuyển các tín hiệu phim ảnh có chất lượng thông thường lên độ phân giải tối đa 1080p.


Ngoài ra, HT-S9300THX còn có cả chức năng xử lý âm thanh lossless chất lượng cao Dolby và DTS, khả năng xử lý kênh âm thanh cao Dolby ProLogic IIz cùng nhiều tính năng trình diễn âm thanh hữu ích khác tới từ THX, Audyssey và độc quyền của Onkyo.


Akihabara News cho hay, HT-S9300THX sẽ đuợc Onkyo phát hành rộng rãi trong một vài tuần tới với giá dự kiến là 1.099 USD, bằng với mức giá của HT-S9100THX hiện tại, mẫu Home Theater Onkyo đầu tiên đạt chuẩn THX nhưng không hỗ trợ 3D.

Thứ Ba, 27/07/2010 07:10
31 👨 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp