Học viện CNTT NIIT iPMAC tuyển sinh chương trình “Thế hệ vàng GNIIT”

Trong thời đại số hiện nay, nắm giữ trong tay tấm bằng chuyên sâu về Công nghệ thông tin (CNTT) đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn thuộc các nhóm ngành dẫn đầu thị trường tuyển dụng như tài chính ngân hàng, bảo hiểm, kinh tế, quản trị hệ thống, thiết kế và xây dựng phần mềm…

Có thể nói, ngành CNTT luôn luôn khát nguồn nhân lực có chất lượng, được đào tạo bài bản và có khả năng thích ứng cao với công việc.

Học viện CNTT NIIT iPMAC tuyển sinh chương trình “Thế hệ vàng GNIIT”

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường việc làm, cùng với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ thông tin, thì kiến thức mà sinh viên được trang bị ở trường Đại học chưa đủ để giúp sinh viên có thể tự tin và nổi bật giữa hàng trăm ứng viên cùng trình độ. Sinh viên ngành CNTT vì thế đã tự tìm kiếm thêm các khóa học chuyên sâu về những lĩnh vực khác nhau theo định hướng nghề nghiệp, hoặc theo sở thích, đam mê như lập trình, quản trị mạng, quản trị hệ thống, bảo mật… Các khóa học này không những cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên sâu, mà còn mang đến cho sinh viên cơ hội được thực hành, khả năng làm việc thực tế, và một điều quan trọng nữa là khả năng thi đỗ các chứng chỉ Quốc tế uy tín – điểm cộng cho hồ sơ xin việc của sinh viên.

Nếu sinh viên theo học các khóa học tại các Học viện uy tín đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế, chi phí cho các khóa học này cũng không phải là nhỏ. Hơn nữa, kiến thức thu nạp được qua những khóa học lẻ này thường không tập trung, không hệ thống. Vì vậy, nhiều sinh viên đã lựa chọn theo học chương trình đào tạo theo hệ thống Quốc tế của NIIT, Aptech… Ngoài chương trình đào tạo có hệ thống bao gồm những kiến thức cơ bản và nâng cao theo từng hướng (lập trình, quản trị mạng…), các chương trình đào tạo này còn giúp rèn luyện cho sinh viên tác phong làm việc và khả năng thích ứng với yêu cầu công việc, với những khóa học về kỹ năng mềm và tiếng Anh chuyên ngành.

Học viện CNTT NIIT iPMAC tuyển sinh chương trình “Thế hệ vàng GNIIT”

Tại Việt Nam, Học viện NIIT là một trong những đơn vị giáo dục được đông đảo học viên lựa chọn. Và trong xu hướng đổi mới chương trình đào tạo theo hướng số hóa, NIIT Việt Nam chính thức đẩy mạnh chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế mang tên GNIIT. Với thời gian đào tạo 3 năm, trong đó 2 năm đầu học tại trường, 1 năm học ở doanh nghiệp với sự hướng dẫn trực tiếp của các nhân sự chuyên về CNTT tại các doanh nghiệp. Đây là hình thức đào tạo hoàn toàn mới, lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam, với phương châm đưa lý thuyết vào thực tiễn, giúp người học trở thành những chuyên viên CNTT thực thụ trước khi hoàn thành khóa học cũng như có thêm nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế.

Sinh viên theo học chương trình này có nhiều hướng chuyên sâu khác nhau, rộng mở các cơ hội nghề nghiệp của thị trường tuyển dụng về lĩnh vực CNTT như phần mềm, hệ thống mạng, quản trị cơ sở dữ liệu… Chương trình GNIIT được triển khai đào tạo thông qua một môi trường học tập hoàn toàn mới mà các chuyên gia CNTT gọi là Cloud Campus. Đây là hình thức số hóa mọi hoạt động thực tiễn diễn ra trong lớp học, đưa người học đến với nền tảng công nghệ hiện đại được áp dụng trong lĩnh vực giáo dục tại các quốc gia tiên tiến. Hình thức đào tạo Cloud Campus đem đến những hình ảnh động, các video tài liệu học tập và thư viện số khổng lồ và phòng thực hành Lab được đưa trực tiếp lên hệ thống điện toán đám mây giúp người học có thể dễ dàng học tập và thực hành mọi lúc mọi nơi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đào tạo Chuyên viên CNTT quốc tế - GNIIT, vui lòng truy cập website: http://niit.ipmac.vn/

Học viện Công nghệ thông tin NIIT iPMAC chính thức đưa chương trình GNIIT vào đào tạo từ năm 2012. Đã có hơn 100 học viên là học sinh tốt nghiệp PTTH đăng ký thi tuyển vào Học viện trong đợt tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm 2012 vừa qua. Sắp tới, Học viện sẽ tổ chức tiếp đợt tuyển sinh thứ 2 giành cho sinh viên Đại học – Cao đẳng có đam mê với lĩnh vực CNTT. Đặc biệt, Học viện sẽ áp dụng mức học phí ưu đãi chưa từng có đối với các học viên đăng ký học trước ngày 15/1/2013.

Cụ thể:

- Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển dựa trên hồ sơ

- Tiết kiệm 50% chi phí học tập: Mức học phí chỉ từ 4.500.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ/ 1 học kỳ 6 tháng

- Thời gian học linh hoạt (học ngày hoặc buổi tối)

- Chỉ tiêu tuyển sinh: 30 học viên

- Hạn nộp hồ sơ: 30/1/2013

- Học viên trúng tuyển còn có cơ hội nhận học bổng các khóa học chuyên sâu tại Học viện

Các bạn sinh viên trúng tuyển sẽ được học chương trình GNIIT mới nhất trên môi trường Cloud Campus. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sinh viên sẽ có trong tay 2 “vũ khí” sắc bén: Tấm bằng đại học và Bằng NIIT Quốc tế, cùng kỹ năng làm việc thực sự mà chương trình GNIIT mang lại. Đặc biệt, Học viện CNTT NIIT iPMAC cam kết sẽ giới thiệu việc làm cho 100% sinh viên sau khi ra trường.

Học viện CNTT NIIT iPMAC tuyển sinh chương trình “Thế hệ vàng GNIIT”

Học viện Công nghệ thông tin NIIT iPMAC

Tầng 6, số 142 Đội Cấn, Ba Đình , Hà Nội

Tel: (04) 3771 0668 – 3771 0679 * Email: niit@ipmac.vn

Thứ Sáu, 23/11/2012 08:34
31 👨 2.841
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp