Mời tải bộ hình nền Pokemon, tải Pokemon Wallpaper

Hình nền Pokemon là chủ đề hình nền không chỉ fan hâm mộ Pokemon yêu thích mà nó còn được nhiều người lựa chọn làm chủ đề hình nền ưa thích cho smartphone hoặc màn hình máy tính của mình.

Mỗi một Pokemon sẽ mang một màu sắc đặc trưng cho mỗi hình nền, và bạn có thể chọn Pokemon cùng màu sắc ưa thích cho mình. Từ hình nền Pokemon trong game, ảnh Pokemon trong phim, tất cả đều được thiết kế theo phong cách đặc trưng riêng.

Dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ gửi đến những fan hâm mộ bộ hình nền Pokemon. Với các Pokemon được thiết kế từ phim ảnh cho đến game, mời các bạn tham khảo và tải về bộ hình nền Pokemon ở dưới đây nhé.

Hình nền Pokemon, ảnh nền Pokemon với nhiều chủ đề khác nhau

Các bạn lưu ý là bộ hình nền Pokemon dưới đây đã được resize lại để giảm dung lượng ảnh tải lên. Như vậy các bạn dễ tải và xem ảnh hơn, nếu muốn tải về bộ hình nền đầy đủ với độ phân giải mặc định dưới đây bạn hãy kéo xuống dưới danh sách hình nền này để tải về.

Và dưới đây là link tải bộ hơn 50 hình nền Pokemon trên máy tính và điện thoại. Với bộ hình nền này bạn có thể tạo một slideshow hình nền thay đổi liên tục cho máy tính.

Link tải bộ hình nền Pokemon đầy đủ

Ngoài ra, bạn có thể đặt bộ hình nền này trên nhiều phần mềm khác như đặt hình nền tab mới Chrome hoặc đổi hình nền Facebook Messenger cho đồng bộ với hình nền Pokemon trên máy tính và điện thoại của mình.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 15/02/2020 11:55
4,321 👨 12.320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp