Tổng hợp Splash Art Liên Quân, hình nền Liên Quân chất lượng cao full HD

Một trong những điều mà người chơi Liên Quân (Arena of Valor) mong chờ nhất khi xuất hiện vị tướng mới chính là Splash Art ingame hay Art Full. Thông qua hình ảnh ingame dạng 2D mà người chơi có thể nắm được tạo hình tướng, concept trang phục... hay sử dụng để làm hình nền máy tính, điện thoại. Hiện nhà phát hành đã tạo ra một thư viện hình ảnh để bạn có thể tải xuống toàn bộ Splash Art Liên Quân.

Thư viện Splash Art AOV News

Art dạng 2D sẽ giúp cho những kiện tướng máy yếu có thể trải nghiệm game bớt nhàm chán hơn, thậm chí còn tuyệt hơn hình ảnh tướng 3D, bởi lẽ nhiều tướng có art 2D xinh nhưng dạng 3D lại không được đẹp mắt.

Trước đây người chơi thường thấy những đợt công bố art 2D ingame của Liên Quân bị đen hai bên cạnh ảnh là do đội ngũ phát triển muốn làm nổi bật tên và khung kĩ năng tướng khi hiển thị trên giao diện trò chơi. Tuy nhiên điều này lại làm giảm đi chất lượng của hình. Rất nhiều trang phục tướng đẹp nhưng lại bị đen và zoom to lên khiến người chơi không thể trải nghiệm chất lượng tốt nhất.

Sau nhiều phản hồi của người chơi, đội ngũ phát triển của Arena of Valor đã tiến hành làm lại toàn bộ Splash Art ingame 2D ở beta 36 tới đây.

Đồng thời, nhà phát hành còn mở thư viện SPLASH ART AOV NEWS. Đây sẽ là nơi cung cấp đường link tải art của toàn bộ các vị tướng cùng trang phục trong Liên Quân với chất lượng cao. Thư viện Splash Art Liên Quân sẽ gồm 2 phần Art 2D ingameArt Full.

Art 2D ingame

Là những art mà game thủ nhìn thấy trong game hàng ngày. Đương nhiên là những art trong file hiện tại đang là art mới nhất và sẽ được sử dụng khi beta 36 cập nhật. Người chơi có thể thoải mái tải xuống.

Đặc biệt mỗi 1 vị tướng lại có 1 thư mục khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hình ảnh vị tướng mình muốn mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.

Art Full

Thư mục này là art full size đầy đủ. Chất lượng ảnh cũng như dung lượng ảnh sẽ lớn hơn ảnh 2D ingame. Tuy nhiên Art Full sẽ có 1 số giới hạn nhất định.

Một số bức ảnh nằm danh mục hợp tác như: Capheny Harley Quinn, Errol Genos, Lu Bu Ichigo Kurosaki, Wave... sẽ không thể tải xuống trực tiếp vì chất lượng ảnh của chúng ở mức HD+.

Trong trường hợp bạn muốn tải chúng xuống thì sẽ cần phải liên hệ với fanpage AOV News để xin cấp quyền tải xuống.

Ngoài ra có 1 số bức ảnh sẽ được để ở mục Art đặc biệt, đây là mục chứa những hình ảnh giữa nhiều vị tướng chung 1 concept với nhau.

Một số art trong thư viện Splash Art AOV News

Dưới đây là một số mẫu art có trong thư viện mà bạn có thể tải xuống để sử dụng làm hình nền máy tính siêu đẹp.

Lauriel Phi Thiên

Lauriel Phi Thiên

Murad Chí Tôn Thần Kiếm

Murad Chí Tôn Thần Kiếm

Tel'Annas Thứ Nguyên Vệ Thần

Tel'Annas Thứ Nguyên Vệ Thần

Florentino Tà Long Kiếm Sĩ

Florentino Tà Long Kiếm Sĩ

Maloch Ác Nhân Vô Tuyến
Maloch Ác Nhân Vô Tuyến

Elsu Tuyết Ưng
Elsu Tuyết Ưng

Hayate Quỷ Diện

Hayate Quỷ Diện

Airi Cấm vệ nguyệt tộc

Airi Cấm vệ nguyệt tộc

Nakroth Siêu Việt

Nakroth Siêu Việt

Liliana Tiểu Thơ Hoa Anh Đào

Liliana Tiểu Thơ Hoa Anh Đào

Lindis Nữ Vương Pháo Hoa

Lindis Nữ Vương Pháo Hoa

Arum Linh Tượng Vu Nữ

Arum Linh Tượng Vu Nữ

Paine Công Tước Máu

Paine Công Tước Máu

Dextra Quận Chúa Tuyết

Dextra Quận Chúa Tuyết

Sinestrea Tiểu Thư Băng

Sinestrea Tiểu Thư Băng

Thứ Tư, 06/07/2022 08:48
512 👨 14.521
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp