Hình ảnh về Moto 360 cùng dock sạc không dây

Trang MisterGadget mới đây đã đăng tải một loạt hình ảnh cận cảnh chiếc đồng hồ thông minh Moto 360, qua đó lần đầu hé lộ cho chúng ta biết cách hoạt động của dock sạc không dây trên smartwatch này.

Hình ảnh về Moto 360 cùng dock sạc không dây

Như các bạn đều biết, Moto 360 được tích hợp công nghệ sạc không dây Qi, và theo ảnh thì có vẻ như để sạc Moto 360 thì ta phải đặt cạnh phải của thiết bị lên dock sạc.

Việc thiết kế như vậy là rất có ý nghĩa bởi nó giúp ta sẽ dễ dàng vừa sạc máy vừa xem được giờ giấc, xem một số thông tin trên smartwatch, xem đồng hồ đã sạc được bao nhiêu - bằng cách nhìn vào vòng tròn xanh dương ở viền. Hơn nữa, sạc một chiếc đồng hồ đẹp như Moto 360 trên dock sạc không dây rõ ràng trông tinh tế hơn rất nhiều so với việc nối dây sạc.

Cũng nhân dịp này, MisterGadget cũng cho chúng ta thêm vài thông tin liên quan đến Moto 360 như khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67, mặt sau của Moto 360 có tích hợp cảm biến đo nhịp tim, cảm biến đếm số bước chân. Bên cạnh đó, pin của Moto 360 được cho là có thể kéo dài hơn hai ngày chỉ với một lần sạc.

Thứ Năm, 07/08/2014 08:16
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp