Hình ảnh mới nhất về siêu phẩm 4G của HTC

Những hình ảnh mới nhất về máy tính bảng 10-inch có tên gọi Puccini sắp ra mắt của HTC đã được tiết lộ. Sản phẩm trang bị bộ xử lý lõi đôi 1,5GHz và được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPad 2 của Apple.

Hình ảnh mới nhất về siêu phẩm 4G của HTC

Đây là những hình ảnh mới nhất về chiếc máy tính bảng này sau khi Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ (FCC) tiết lộ một số thông tin về sản phẩm này hồi cuối tháng 7/2011. Điều đó càng củng cố thêm cho tin đồn rằng, chiếc máy tính bảng này sẽ nhanh chóng được tung ra thị trường.

Sản phẩm được trang bị màn hình 10-inch và tích hợp camera 8MP kèm theo hai đèn LED. Hơn nữa, nhiều tờ báo cũng đề cập sản phẩm mới của HTC sẽ trang bị bộ xử lý tốc độ 1,5GHz và có khả năng hoạt động trên mạng di động 4G.

Trang công nghệ Engadget cho biết thêm, máy tính bảng Puccini không chỉ được tăng lực bằng bộ xử lý lõi đôi tốc độ 1,5GHz mà còn có bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ lưu trữ 16GB. Trong khi đó, những thông tin trước đây lại cho rằng, sản phẩm sẽ được trang bị bộ nhớ RAM tới 2GB, hoạt động trên hệ điều hành Android Honeycomb, được Google thiết kế dành riêng cho các dòng máy tính bảng.

Theo các nhà phân tích, máy tính bảng HTC hứa hẹn sẽ cạnh tranh trực tiếp với một loạt máy tính bảng Android cỡ 10-inch và iPad 2 của Apple. Chỉ trong vài tháng gần đây, Samsung Galaxy Tab 10.1 và Toshiba Thrive đã được tung ra thị trường. Cả hai sản phẩm này đều hoạt động trên hệ điều hành Honeycomb. Vì vậy ít nhất HTC Puccini cũng cần hoạt động trên phiên bản Android 3.1 hoặc cao hơn.

Dưới đây là một vài hình ảnh về thiết bị này

Hình ảnh mới nhất về siêu phẩm 4G của HTCHình ảnh mới nhất về siêu phẩm 4G của HTCHình ảnh mới nhất về siêu phẩm 4G của HTCHình ảnh mới nhất về siêu phẩm 4G của HTC
Hình ảnh mới nhất về siêu phẩm 4G của HTCHình ảnh mới nhất về siêu phẩm 4G của HTCHình ảnh mới nhất về siêu phẩm 4G của HTC

Thứ Năm, 25/08/2011 08:04
51 👨 352
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp