Hình ảnh iOS 8 xuất hiện với ứng dụng theo dõi sức khỏe

Trên phiên bản iOS 8, Apple có thể tích hợp tính năng theo dõi sức khỏe trong phần mềm Healthbook và bổ sung hai ứng dụng Preview và TextEdit nằm mở rộng tính năng cho iCloud.

Ảnh chụp màn hình được cho là giao diện của iOS 8 được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. 9to5Mac nhận định, ảnh trên là hoàn toàn chính xác.

Hình ảnh iOS 8 xuất hiện với ứng dụng theo dõi sức khỏe
Biểu tượng ứng dụng Healthbook. Ảnh: 9to5Mac.

Hình ảnh cho thấy, không có nhiều thay đổi về giao diện trên iOS 8 so với phiên bản iOS 7. Apple sẽ tập trung mang đến những tính năng mới trong đó Healthbook là ứng dụng theo dõi sức khỏe. Biểu tượng của phần mềm này được làm màu sắc tương đồng với thiết kế chung của iOS 7. Healthbook được dự đoán sẽ tương thích với đồng hồ thông minh Apple iWatch cung cấp cho người dùng thông tin về lượng calo tiêu thụ, nhịp tim, đếm bước chạy và cả mức độ đường huyết.

Hình ảnh iOS 8 xuất hiện với ứng dụng theo dõi sức khỏe
Ứng dụng Preview và TextEdit sử dụng hình ảnh trên Mac OS X.

Hai ứng dụng khác là Preview và TextEdit cũng được cho rằng sẽ xuất hiện trên iOS vào cuối năm 2014. Ứng dụng này lấy cảm ứng từ hệ điều hành Mac OS X nhằm mở rộng các tính năng cho dịch vụ iCloud. Nhiều khả năng biểu tượng cho Preview và EditText sẽ được thay đổi khi iOS 8 được phát hành chính thức.

Hình ảnh iOS 8 xuất hiện với ứng dụng theo dõi sức khỏe
Thông tin về iOS 8.

Apple dự kiến giới thiệu iOS 8 vào cuối năm nay tại WWDC 2014 và phát hành rộng rãi sau đó. Ngoài ba phần mềm mới, ứng dụng bản đồ của Apple cũng được cải tiến hứa hẹn nâng cao trải nghiệm người dùng.

Thứ Sáu, 14/03/2014 15:34
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp