Hình ảnh điện thoại Galaxy Mega 6.3 Duos 2 SIM xuất hiện

Chiếc điện thoại “khổng lồ” Galaxy Mega 6.3 của Samsung có vẻ như sẽ tiếp tục có một phiên bản mới với khả năng hỗ trợ 2 SIM. Hình ảnh của chiếc smartphone này vừa xuất hiện trên Internet.

Hình ảnh điện thoại Galaxy Mega 6.3 Duos 2 SIM xuất hiện
Hình ảnh của Galaxy Mega 6.3 Duos không khác gì so với phiên bản Galaxy Mega 6.3.

Galaxy Mega 6.3 Duos xuất hiện với thiết kế tương tự như phiên bản “đàn anh”, với màn hình LCD 6,3 inch, độ phân giải 720p. Về cấu hình Galaxy Mega 6.3 Duos vẫn được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Exynos 1,7Ghz, RAM 1GB. Máy cũng được trang bị camera chính 8 megapixel, và camera phụ 2 megapixel ở phía trước. Máy có khe cắm thẻ nhớ microSD và chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

Chiếc điện thoại xuất hiện trong hình ảnh không có gì khác biệt với Galaxy Mega 6.3 ngoại trừ máy có hai khe cắm thẻ SIM.

Galaxy Mega 6.3 Duos được cho là sẽ có tên mã là SCH-P729, và được cấp chứng nhận Bluetooth. Hiện tại chưa có thông tin Samsung sẽ tung ra smartphone mới này vào thời điểm nào với giá bán bao nhiêu.

Samsung đang có xu hướng tạo ra nhiều phiên bản cho mỗi dòng điện thoại của hãng. Từ thế hệ Galaxy S3, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này đã phát triển thêm một phiên bản rút gọn, đó là Galaxy S3 mini.

Đến thế hệ Galaxy S4, Samsung đã liên tiếp ra mắt thị trường một loạt sản phẩm "ăn theo" từ mẫu smartphone đình đám nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng, từ Galaxy S4 mini, Galaxy S4 Active, Galaxy S4 Zoom... Có vẻ như Samsung cũng tiếp tục khai thác chiến lược này đối với mẫu điện thoại Galaxy Mega tầm trung với màn hình rộng lên tới 5,8 inch và 6,3 inch.

Thứ Ba, 16/07/2013 08:17
31 👨 164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp