Hình ảnh di động ấn tượng trong tuần

Sự kiện Apple kiện lại Nokia gây xôn xao làng di động. Bên cạnh các model mới, thông tin về smartphone của Nokia cũng tràn đầy các mặt báo tuần qua.

Trong khi đó, tại Việt Nam, các cửa hàng đã lên danh sách bán N900 với giá trên 14 triệu đồng. Model đầu tiên đã xuất hiện, đây là niềm hy vọng của Nokia trên thị trường smartphone, máy sử dụng nền tảng Maemo. Đáng tiếc, N900 không có hàng chính hãng tại Việt Nam. Ảnh: Tinhte.
Thị trường smartphone trong tuần đón nhận thêm một hệ điều hành mới, Samsung vừa công bố nền tảng Bada của riêng mình. Theo đó, những sản phẩm trong năm 2010 của hãng sẽ sử dụng giao diện mới trên màn hình chạm với nhiều ứng dụng giải trí, ngoài ra, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ từ bỏ hệ điều hành Symbian.
Sau khi gây sốt tại Mỹ, được tạp chí Time bình chọn là thiết bị số xuất sắc nhất năm 2009. Motorola Droid phiên bản GSM đã đến châu Âu đã bắt đầu được bán ra với tên gọi Milestone. Sau dòng Razr, đây được xem là chiếc di động vực lại Motorola sau thời gian dài lâm vào khủng hoảng.
Trước kỳ Giáng sinh, hai siêu phẩm của Sony Ericsson là Satio và Aino gặp một số rắc rối tại Anh, trong khi Satio bị dừng bán thì Aino gặp rắc rối màn hình. Tuy nhiên, sau khi đưa ra bản cập nhật, các nhà bán lẻ tại Anh đã đưa model này lên kệ lại.
Một cuộc họp nội bộ về kế hoạch ra mắt sản phẩm mới trong nửa đầu năm 2010 của HTC đã bị lộ ra ngoài. Lần lượt, 8 chiếc di động mới xuất hiện trên Internet, trong đó có 5 model chạy Android. Có thể thấy, với những model như Bravo, HTC đang dành sự quan tâm nhiều hơn cho nền tảng của Google, trong khi nhà sản xuất Đài Loan xưa nay vốn đối xem là đối tác số một của Microsoft sản xuất di động chạy Windows Mobile.
Cũng trong tuần qua, Nokia có kế hoạch đóng cửa một loạt các cửa hàng lớn tại Mỹ, trước đó hãng cũng lên danh sách với các siêu thị tại Anh, Brazil. Nhà sản xuất Phần Lan đang chuyển từ bán lẻ cửa hàng thông qua các kênh online.
Chủ Nhật, 13/12/2009 09:27
31 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp