Hình ảnh chiếc TV OLED siêu mỏng khổng lồ mới nhất

Tuần trước, LG đã đưa ra thông tin sẽ ra mắt TV OLED 55 inch siêu mỏng vào Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng 2012 sắp tới. Vừa mới đây, nhà sản xuất thiết bị điện tử này đã tiết lộ hình ảnh của sản phẩm này.

>>> TV OLED lớn nhất thế giới lộ diện

Hình ảnh chiếc TV OLED siêu mỏng khổng lồ mới nhất

Công nghệ OLED (diode phát ra ánh sáng hữu cơ) thực sự có thể là tương lai của ngành truyền hình. Đèn LED đã là một sản phẩm nổi bật, OLED còn có thể làm tốt hơn, ví dụ như hiển thị mức độ màu đen sâu hơn và màu sắc tươi sáng hơn trong khi sử dụng ít năng lượng hơn.

TV OLED của LG được cho là có sắc sống động với độ sáng hoàn hảo cho từng chi tiết nhỏ nhất trên màn hình, độ rõ nét và độ sắc nét tối đa, ngay cả khi hiển thị các cảnh với ánh sáng tối. Khả năng màu sắc này vượt xa so với đèn LED và các tấm màn hình LCD. TV OLED của LG có tốc độ hiển thị nhanh gấp 1000 lần so với LED và LCD.

Thêm vào đó, chiếc TV khổng lồ này còn gây ấn tượng với độ dày không tới 4mm và trọng lượng 7,5kg. Chúng ta có thể thấy những điều này qua hình ảnh bên trên của chiếc TV.

Mặc dù LG chưa công bố giá chính xác cho chiếc TV khổng lồ siêu mỏng này nhưng về lý thuyết, quá trình sản xuất màn hình OLED sẽ ít tốn kém hơn so với LCD và LED.

Thứ Ba, 03/01/2012 09:08
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp