Here Maps sắp có phiên bản chạy iOS và Android

Nhiều khả năng trong thời gian tới, ứng dụng bản đồ số Here Maps của Nokia sẽ có thêm phiên bản chạy trên iOS và Android.

Here Maps sắp có phiên bản chạy iOS và Android
Here Maps hiện chỉ có trên Windows Phone

Theo CNET, thông tin trên xuất phát từ thông báo tuyển dụng mới đây của Nokia, trong đó gợi ý rằng người được tuyển dụng sẽ có "cơ hội phát triển các ứng dụng bản đồ chạy hệ điều hành Android và iOS".

Được biết, Here Maps đang độc quyền chạy hệ điều hành Windows Phone nhưng thực chất, ứng dụng bản đồ số này từng có phiên bản chạy trên iOS, ra mắt hồi tháng 11.2012. Tuy nhiên, sau một thời gian "ngự trị" trên App Store, Nokia đã bất ngờ gỡ bỏ ứng dụng này ra khỏi cửa hàng trực tuyến của Apple vào cuối tháng 12.2013.

Theo Nokia, nguyên nhân của hành động này là vì iOS 7 đã "ảnh hưởng nghiêm trọng tới trải nghiệm của người dùng" khi sử dụng dịch vụ bản đồ số Here Maps.

Mặc dù đã gỡ bỏ Here Maps ra khỏi App Store nhưng người dùng iOS vẫn có thể sử dụng ứng dụng này theo nền web, bằng cách truy cập vào địa chỉ m.here.com. Mọi thao tác tìm kiếm trong trang này đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Thứ Ba, 06/05/2014 13:38
31 👨 266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp