Health LED TV sử dụng công nghệ Bluray

Dòng TCL Health LED TV tích hợp công nghệ Bluray có khả năng trình chiếu các định dạng nhạc, ảnh và phim chuẩn HD, Full HD được download từ Internet.

TCL tích hợp chip giải mã tín hiệu cao cấp cho phim Full HD vào trong thế hệ TV LED mới với tên gọi Bluray. Do đó, Health LED TV có thể xem phim Full HD hoặc HD trực tiếp qua cổng giao tiếp USB, không cần thiết bị ngoại vi hỗ trợ.

Bên cạnh các định dạng mpeg, dat, wmv, avi… dòng sản phẩm này còn tương thích dễ dàng với các định dạng chuẩn H.264 như mkv, mov, ts, mp4.... Ngoài ra, nó có thể giải mã dễ dàng các đoạn video chuẩn Full HD, hỗ trợ tốt định dạng *.mkv chất lượng cao, đây là định dạng rất phổ biến thường thấy ở các bộ phim được nén ở độ phân giải HD và Full HD (720p/1080p). Thêm vào đó, các định dạng đặc biệt như rmvb của RealPlayer và mov của Quicktime hay avi, mpeg cũng được hỗ trợ ở thế hệ Health LED TV mới này.


TCL P11 với khả năng Bluray độc đáo.

Sereis P11 trong dòng Health LED TV có độ phân giải cao, lên tới 1920 x 1080. Tính năng chống nhòe hình giảm nhiễu MEMC của công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ 2 giúp dòng TV này có màu sắc chân thực, sống động... Đồng thời, công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ 2 còn có khả năng tự điều chỉnh ánh sáng nền và độ tương phản cho phù hợp với từng loại cảnh phim. Điều này giúp bảo vệ mắt hiệu quả, tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt, hệ thống âm thanh vòm kỹ thuật số DDAS tích hợp trong sản phẩm cho chất lượng âm thanh tốt, không cần loa. Bên cạnch đó, TV còn được trang bị màn hình tinh thể Nano Black, độ tương phản đến 1.000.000:1, tần số quét 100 Hz xen kẽ giữa các hình ảnh động giúp bạn có thể quan sát các chuyển động nhanh vẫn mượt mà, sắc nét.

TCL Health LED TV với công nghệ Bluray xem phim HD, Full HD qua cổng kết nối USB hiện đựơc bán tại các siêu thị điện máy lớn trong cả nước với giá từ 9.990.000 đồng. Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này, các bạn có thể tham khảo thêm trên website: http://tclvn.com.vn

Thứ Hai, 15/11/2010 11:40
31 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp