Hệ thống loa không dây mới Linn Kiko

Hãng Linn của Anh vừa công bố hệ thống Kiko Network Music Player mới, có thiết kế nhỏ gọn thời trang dành cho fan âm nhạc chất lượng cao.

Hệ thống loa không dây mới Linn Kiko
Kiko Network Music Player thiết kế thời trang và dành cho fan âm nhạc chất lượng cao.

Kiko Network Music Player là hệ thống âm thanh hỗ trợ phát nội dung số qua mạng với các định dạng FLAC, Apple Lossless, WAV, MP3, WMA, AIFF, AAC và OGG cùng khả năng tương thích chuẩn giao tiếp UPnP Media.

Linn Kiko bao gồm một ampli DSM và 2 loa Linn Aktiv 2 chiều. Người dùng có thể điều khiển hệ thống này qua smartphone, tablet hay PC và được trang bị cả kết nối mạng có dây lẫn không dây.

Nhờ hỗ trợ tính năng AirPlay của Apple, hệ thống này cũng có thể phát nhạc hay video từ các thiết bị iOS như iPod, iPhone hay iPad. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết nối Kiko với ứng dụng iTunes trên máy tính để truyền nhạc qua mạng không dây.

Ngoài khả năng kết nối qua mạng, hệ thống Kiko cũng trang bị các ngõ kết nối phong phú gồm có ngõ vào audio RCA, 3 ngõ vào HDMI, ngõ quang S/PDIF, ngõ ra HDMI để kết nối với các hệ thống khác.

Hệ thống Kiko của Linn được thiết kế thời trang với 6 màu để lựa chọn: trắng, xanh, bạc, vàng, đen và xanh đậm. Giá của hệ thống âm thanh này ở tầm khoảng 4.000 USD.

Thứ Năm, 05/07/2012 15:52
31 👨 226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp