Hệ thống hi-fi dùng ổ cứng

Sản phẩm của Sony sử dụng HDD 160 GB để lưu trữ, đồng bộ với hệ thống loa và cả máy nghe nhạc Walkman màn hình OLED mới xuất xưởng.

Hệ thống có 2 model: GIGA Juke HDD Hi-Fi NAS-SC500PK dùng loa công suất 100 Watt, ổ cứng 160 GB, có loa trầm để thể hiện phim ảnh ấn tượng hơn. NAS-E300HD có công suất 60 watt, dùng ổ cứng 80 GB.

Hệ thống GIGA Juke.

Nhờ mô hình máy chủ, hệ thống này giúp người sử dụng truy cập vào album từ một đầu kết nối không dây ở các phòng khác nhau trong nhà. Thiết bị hỗ trợ 5 đầu đồng thời. Ví dụ, nếu chỉ có một mình, bạn sẽ truy cập vào máy chủ chính từ một đầu, còn nếu nhà có tiệc, bạn chỉ cần bấm nút "party", 5 đầu sẽ hoạt động khiến khách ở 5 phòng đều nghe được bản nhạc cùng lúc.

File dữ liệu có thể chuyển vào hệ thống qua cáp mạng LAN nối với PC hoặc không dây. Thiết bị hỗ trợ các định dạng MP3, AAC, Linear PCM, WMA và ATRAC, nghĩa là lưu từ rất nhiều nguồn như đĩa CD, đài radio, máy tính, thậm chí đĩa than.

Hệ thống loa cho chất lượng âm thanh khá ổn, được nâng cấp thêm nhiều từ các model trước đó. Loa trầm được thiết kế lại theo công nghệ nam châm đôi, cho âm thanh rõ nét và tiếng bass hay hơn.

Thứ Sáu, 05/06/2009 08:15
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp