BizFly được lựa chọn là nền tảng chuyển đổi số xuất sắc tham gia hỗ trợ SMEs

BizFly – giải pháp chuyển đổi số trong marketing và bán hàng Make in Vietnam là một trong 12 đơn vị được Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá là nền tảng xuất sắc được lựa chọn trong chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chuyển đổi số.

BizFly tham gia chương trình SME

Sáng ngày 12 tháng 1 năm 2021, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức chương trình Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021”. Chương trình có sự tham gia của nhiều cán bộ chính phủ đặc biệt là Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và ông Nguyễn Mạnh Hùng - Bộ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông. Trong chương trình, bộ đã báo cáo về những thành tích đạt được trong năm 2020 của lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông, Ứng dụng CNTT, lĩnh vực An toàn và An ninh mạng, Báo chí truyền thông và lĩnh vực công nghiệp ICT.

Hội nghị Tổng kết

Bộ đã thành công trong rất nhiều chỉ tiêu đặt ra trong thời kỳ 2015 - 2019, như tăng tỷ lệ người sử dụng Internet từ 54% lên tới 68.7%, tăng tỷ lệ phủ sóng di động từ 94% lên tới 99.8% và tỷ trọng của CNTT&TT đóng góp vào GDP đã tăng từ khoảng 10% lên tới 33.3%. Việt Nam cũng đã có những sự thăng tiến mạnh mẽ về vấn đề an ninh, an ninh mạng khi được Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU) đánh giá từ hạng 100 của năm 2017 lên hạng 50 vào năm 2019.

Thủ tưởng Phó Đức Đam phát biểu

Tại Hội nghị, bộ Thông tin và Truyền thông cũng đã chính thức công bố Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chuyển đổi số (SME). “Công tác chuyển đổi số không chỉ được thực hiện bởi Đảng cùng người dân mà phải có sự đóng góp của những doanh nghiệp”. Tham gia chương trình gồm những công ty của Việt Nam, với những giải pháp chuyển đổi số ‘Make in Việt Nam’ được bộ chọn lọc như Workway với nền tảng doanh nghiệp 1Office, nền tảng bảo mật doanh nghiệp Cyradar, phần mềm học tập trực tuyến cho doanh nghiệp của Học viện Doanh nhân MVV hay ứng dụng ví điện tử Momo của Công ty Cổ phần dịch vụ Di động Trực tuyến M-service.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị

BizFly – một nền tảng chuyển đổi số trong marketing và bán hàng thuộc Công ty cổ phần VCCorp cũng được Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá là nền tảng chuyển đổi số xuất sắc và vinh dự được lựa chọn tham gia chương trình hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Hệ thống sản phẩm của BizFly gồm có:

  • Hệ thống hạ tầng máy chủ điện toán đám mây BizFly Cloud
  • Giải pháp website thông minh dành cho doanh nghiệp chuyển đổi số BizFly Web
  • Giải pháp quản trị khách hàng BizFly CRM
  • Giải pháp tích điểm, phân hạng khách hàng đa nền tảng BizFly Loyalty
  • Công cụ chăm sóc khách hàng toàn diện thông qua chat thông minh và trí tuệ nhân tạo BizFly Chat
  • BizFly eShop: Giải pháp quản lý bán hàng, kho hàng, POS,... dành cho doanh nghiệp
  • Cuối cùng là BizFly Nhà hàng: Giải pháp quản lý, đặt món, đặt màn cho nhà hàng

Hội nghị

Thứ Tư, 14/04/2021 12:22
31 👨 853
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ