Hé lộ tính năng độc sắp có mặt trên Windows Phone

Cơ quan sáng chế Hoa Kỳ vừa công bố một bằng sáng chế mới của Microsoft cho một tính năng mà họ gọi là "đám mây nhiệm vụ cá nhân trên điện thoại di động".

"Đám mây" này không phải là các máy chủ Internet hay dịch vụ lưu trữ, chúng là một "đám mây" dùng để hiển thị các nhiệm vụ thường được thực hiện trên giao diện người dùng của Windows Phone, làm cho người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng lặp lại nhiệm vụ đó.

Ví dụ chúng sẽ biểu diễn một ứng dụng cụ thể hoặc cho phép người dùng gọi một số liên lạc cụ thể ngay trên biểu tượng mây.

Hé lộ tính năng độc sắp có mặt trên Windows Phone
Bằng sáng chế mới của Windows Phone

"Đám mây" này cũng có thể thích ứng, phát triển và thay đổi cách trình bày, nội dung của nó dựa trên bối cảnh, thời gian trong ngày hoặc các ngày trong tuần giữa những người khác nhau, các biểu tượng nổi có thể trở nên lớn hơn hoặc nhỏ hơn phụ thuộc vào mức độ sử dụng. Ví dụ vào cuối tuần, biểu tượng Pizza có thể lớn hơn bởi vì bạn thường gọi pizza vào cuối tuần, nhưng sẽ nhỏ hơn ở các ngày khác trong tuần.

Hé lộ tính năng độc sắp có mặt trên Windows Phone
Windows Phone có thêm tính năng mới

Tuy nhiên không thể chắc chắn thời điểm mà Microsoft dự định sẽ mang tính năng này lên Windows Phone, vì nó đã được nghiên cứu từ năm 2008, nhưng có thể tính năng này sẽ sớm có mặt trên trợ lý ảo Cortana.

Thứ Hai, 14/07/2014 08:44
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp