Hé lộ ngày ra mắt mới của iPad mini: 23/10

Nguồn tin “rò rỉ” mới nhất cho biết iPad mini vẫn sẽ xuất hiện trong tháng này, vào ngày 23/10. Sự kiện có thể sẽ được tổ chức tại trụ sở chính của Apple tại Cupertino, California.

Hé lộ ngày ra mắt mới của iPad mini: 23/10

Ngày 10/10/2012, ngày mà Apple được dự đoán sẽ gửi giấy mời tới sự kiện ra mắt iPad mini, đã trôi qua một cách lặng lẽ. Sự im lặng của Apple khiến nhiều người băn khoăn liệu “táo khuyết” có thực sự có kế hoạch ra ipad phiên bản nhỏ hơn trong mùa thu này? Trong khi không ít người lại phỏng đoán những chậm trễ trong quy trình sản xuất có thể đã khiến Apple phải lùi ngày trình làng sản phẩm tới cuối năm 2012.

Dù lý do có là gì đi nữa, chúng ta vẫn phải tiếp tục chờ đợi và thông tin mới nhất về iPad mini đã xuất hiện: Vẫn như tạp chí AllThingsD đưa tin hồi tháng 8, Apple sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt dành cho iPad mini trong tháng này. Những người gần gũi với kế hoạch của Apple cho biết công ty sẽ ra mắt iPad mini vào ngày 23/10. Sự kiện chỉ mở cửa cho khách mời.

Các nguồn tin từ chối tiết lộ nơi sự kiện được tổ chức. Tuy nhiên, rất có thể sự kiện sẽ diễn ra tại Town Hall Auditorium ở trụ sở chính của Apple ở Cupertino, California (Mỹ). Tại đây, Apple đã từng vén màn một số sản phẩm quan trọng của hãng như OS X Lion, một phiên bản MacBook Air và iPhone 4S.

Thứ Bảy, 13/10/2012 08:10
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp