Hệ điều hành Ubuntu 10.04 phiên bản Beta 2 được công bố

Quản Trị Mạng - Chỉ sau 3 tuần kể từ khi phiên bản mới nhất của hệ điều hành Ubuntu 10.04 với tên mã Lucid Lynx được công bố, những nhà phát triển Ubuntu đã hé lộ thêm thông tin về giao đoạn thử nghiệm tiếp theo – Beta 2 của hệ điều hành này. Đây có thể là bản thử nghiệm cuối cùng, tuân theo các mốc thông thường của việc phát triển 1 hệ điều hành bất kỳ, bản Release Candidate – RC sẽ chính thức ra mắt cộng đồng vào ngày 22/04/2010, 1 tuần trước khi phiên bản chính thức cuối cùng của Lucid Lynx đến với người sử dụng.

Những điểm cập nhật trong phiên bản này

- Thứ tự các nút điều khiển trong các cửa sổ quản lý được sắp xếp theo thứ tự mới, hiện tại đang là close-minimize-maximize

- Tích hợp thêm chức năng đồng bộ hóa các danh sách của firefox bookmarks và mobile contacts

- Tích hợp sẵn với Rhythmbox Music Player

- Cải tiến Gnome 2.30 desktop

- Ứng dụng cài đặt phần mềm thay đổi hoàn toàn

Hướng dẫn nâng cấp phiên bản Ubuntu 10.04

- Mặc dù phiên bản chính thức chưa được công bố, nhưng nếu người sử dụng muốn tận hưởng những tính năng mới mẻ trong giai đoạn Beta này, thì điều đó hoàn toàn đơn giản, sử dụng tính năng Update Manager của Ubuntu:

- Nhấn Alt+ F2 và gõ lệnh update-manager –d. Bảng thông báo hiện ra thông tin cập nhật của phiên bản 10.04 trông cửa sổ hướng dẫn, chọn upgrade để bắt đầu quá trình:

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thông tin chính thức về phiên bản này tại đây.

Thứ Hai, 12/04/2010 09:20
31 👨 1.475
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp