HDTV 'tất cả trong một' của Mitsubishi

Model LCD 22 inch mới của Mitsubishi được tích hợp đầu đọc, ghi đĩa Blu-ray, truyền hình số, ổ đĩa cứng gắn trong lẫn tính năng ghi chương trình PVR.

Tại Nhật, Mitsubishi trình làng mẫu TV mới mang tên mã REAL Engine LCD-22BLR500. Theo Akihabara News, đây là HDTV được tập trung nhiều công nghệ nổi trội của Nhật hiện nay.

HDTV 'tất cả trong một' của Mitsubishi
Mitsubishi 22BLR500. (Ảnh: Akihabaranews).

Mẫu HDTV tất cả trong một của Mitsubishi sở hữu màn hình LCD độ phân giải HD 1.366 x 768 pixel đi kèm với bộ thu truyền hình kỹ thuật số. Nhà sản xuất cũng tích hợp luôn trong chân đế của TV một đầu đọc và ghi đĩa Blu-ray với tính năng AVCREC.

Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng tính năng ghi lại chương trình yêu thích PVR với ổ cứng 500GB gắn trong hoặc với thẻ nhớ SD mở rộng hoặc thông qua cổng USB.

Phục vụ cho riêng người dùng tại Nhật, mẫu TV 22BLR500 của Mitsubishi còn được trang bị khả năng kết nối mạng Internet và thưởng thức các dịch vụ nội dung theo yêu cầu của kênh truyền hình Tsutaya. Tuy nhiên, tính năng này sẽ hạn chế chỉ dùng được tại Nhật.

Theo Akihabara News, HDTV "tất cả trong một của Mitsubishi" sẽ bắt đầu được bán ra thị trường vào cuối tháng 7 tới với giá bán lẻ khá đắt, lên tới 1.245 USD.

Thứ Hai, 27/06/2011 19:30
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp