HDTV của Apple lỗi hẹn năm nay

Dù có nhiều tin đồn đưa ra nhưng theo một phân tích mới đây, mẫu TV đầu tiên của Apple sẽ khó có thể ra mắt trước năm 2014.

>>> Apple sắp sản xuất TV để bán ra vào cuối năm

HDTV của Apple lỗi hẹn năm nay
Một thiết kế tưởng tượng về HDTV đầu tiên của Apple.

Một số thông tin từ Nhật hay Đài Loan đều cho rằng, Apple đã liên hệ với các nhà cung cấp màn hình để bắt tay vào việc sản xuất mẫu HDTV đầu tiên mang thương hiệu Quả Táo. Tuy nhiên mới đây theo nhà phân tích Mark Moskowitz của J.P.Morgan, "Apple sẽ không thể cho ra mắt Apple TV trong năm nay".

Thị trường TV toàn cầu đang gặp những vấn đề khó khăn, như việc nhiều nhà sản xuất TV lớn tới từ Nhật đều hứng chịu tình trạng thua lỗ lớn dù kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực này trong nhiều năm qua. Thị trường TV khó có thể đem lại lợi nhuận mong muốn cho Apple nếu như hãng đặt chân vào lĩnh vực mới mẻ này ngay trong năm 2012, nhà phân tích tới từ J.P.Morgan chia sẻ.

Mark Moskowitz cũng cho rằng, trước khi ra mắt mẫu TV đầu tiên của mình thì Apple sẽ tiếp cho ra mắt một thiết bị tương tự như Apple TV gen 2 và gen 3 hiện tại. Và tới năm 2014, Quả Táo mới tích hợp những thiết bị và công nghệ của mình vào một mẫu TV hoàn chỉnh.

Thứ Ba, 08/05/2012 09:33
31 👨 51
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp