HDTV của Apple có thể ra mắt vào tháng 9

Tiết lộ từ một cựu quản lý cao cấp của Apple cho biết hãng công nghệ của Mỹ đang phát triển một mẫu HDTV cho riêng mình và sẽ sớm trình làng sản phẩm này.

>>> Apple có thể sẽ sản xuất cả HDTV

HDTV của Apple có thể ra mắt vào tháng 9
Apple chưa từng làm HDTV. (Ảnh: Slashgear).

Trang công nghệ DailyTech cho biết, họ vừa nhận được một thông tin cho biết Apple sẽ sớm gia nhập làng sản xuất các mẫu HDTV.

Theo tiết lộ từ một quản lý cao cấp từng làm cho Apple, hãng công nghệ của Mỹ đang trong quá trình phát triển một mẫu HDTV của riêng mình và có thể sẽ sớm trình làng sản phẩm mới vào mùa thu năm nay, cùng thời điểm ra mắt của iPhone mới.

HDTV là sản phẩm công nghệ duy nhất mà Apple hiện còn thiếu trong danh sách các sản phẩm do hãng làm ra bao gồm máy tính, máy tính xách tay, màn hình, set-top box, điện thoại di động, máy nghe nhạc hay máy tính bảng... "Người cũ" của Apple cũng cho biết, Quả Táo vẫn làm việc với các nhà sản xuất thiết bị gốc (OME) để sản xuất ra những chiếc TV màn hình mỏng mang thương hiệu của hãng, thay vì phải tự mình sản xuất.

Apple cũng nhận được tin đồn là việc mẫu TV tương lai của hãng sẽ được tích hợp Apple TV, set-top box giá 99 USD của hãng, và tương thích với hệ điều hành iOS. Tuy nhiên các thông tin mẫu TV trên vẫn chưa được lần nào được Apple xác nhận.

Thứ Tư, 22/06/2011 08:45
31 👨 77
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp