HDTV 55" chạy Android ra mắt với giá 5.800 USD

People of Lava (Thụy Điển) đã bắt đầu tung ra thị trường mẫu HDTV chạy Android phiên bản có kích thước lên tới 55 inch, tiếp sau phiên bản 42 inch.


Mẫu HDTV chạy Android tới từ nhà sản xuất Thụy Điển, People of Lava. Ảnh: FPHD.

Tiếp sau model 42 inch ra mắt từ cuối tháng 9 năm nay, nhà sản xuất tới từ Thụy Điển, People of Lava, cũng cho ra mắt mẫu HDTV thứ hai được tích hợp nền tảng Android của Google, với kích thước màn hình lên tới 55 inch.

Không giống như Google TV của Sony được xây dựng trên nền tảng Android 2.2, sản phẩm của People of Lava xây dựng trên phiên bản Android 1.5 cũ. Tuy nhiên, các giao diện và tính năng của hệ điều hành sẽ ít bị thay đổi hơn so với trên Google TV. Nhà sản xuất Thụy Điển cho biết hiện tại sản phẩm của họ sẽ đi kèm với 20 dịch vụ Internet khác nhau nhưng sẽ sớm tăng lên 1.000 ứng dụng khác nhau trong cuối năm nay.

HDTV chạy Android của Google sẽ được bán kèm với một bàn phím không dây, hỗ trợ truy cập vào các dịch vụ như YouTube, Google Maps, Facebook, Twitter, check mail hay lướt web.

Mẫu TV 55 inch của People of Lava sử dụng công nghệ màn hình LCD với đèn LED viền, hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p, tốc độ quét hình 100Hz và 3 cổng HDMI. Màn hình mỏng còn được bao bọc bên ngoài bởi một lớp khung nhôm khá chắc chắn.

Theo Flat Panels HD, mẫu HDTV chạy Android với kích thước 55 inch của People of Lava hiện bắt đầu có mặt tại châu Âu và Bắc Mỹ với giá niêm yết khoảng 5.800 USD.

Thứ Ba, 23/11/2010 17:12
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp