HD7 - điện thoại Windows Phone 7 tiêu biểu của HTC

HTC HD7 trang bị đầy đủ các ứng dụng văn phòng như Word, PowerPoint và Excel. Đây là điểm tiêu biểu nhất mà HTC và Microsoft phối hợp thiết kế.

Ngoài ra HD7 còn hỗ trợ xem, chỉnh sửa trực tiếp các file đính kèm dạng Office ngay trên E-mail. Người dùng có thể truy cập các tài liệu lưu trữ từ xa thông qua SharePoint.


HTC HD7 trang bị đầy đủ các ứng dụng văn phòng.

Không chỉ mang đến giải pháp Push Mail tích hợp hỗ trợ tối đa nhận và gửi tin nhắn, E-mail thông qua Outlook, người dùng có thể thiết lập tài khoản E-mail trên bằng cách nhập username và password, các thông số server sẽ được máy tự động dò tìm và cài đặt. HTC HD7 cũng hỗ trợ cả phần cài đặt bằng tay cho các tài khoản POP và IMAP khác cũng như lưu trữ nhiều địa chỉ, thông tin, các hộp thư cần thiết như Gmail, Hotmail, Yahoo...


HD7 sử dụng bàn phím ảo tiện lợi.

Hiển thị trên một khu vực khá hẹp, nhưng bàn phím ảo của HD7 vẫn mang lại sự thoải mái trong nhập liệu nhờ độ nhạy cao cùng khoảng cách hợp lý giữa các phím. Nếu cần, kích thước của bàn phím cũng có thể tăng lên khi xoay ngang màn hình. HD7 còn bổ sung các hỗ trợ mới tiện dụng như: chèn hình ảnh vào tin nhắn, đính kèm file theo email qua nút nhỏ bên cạnh màn hình và dễ dàng cài thêm bộ gõ tiếng Việt.

Trình duyệt IE trực quan hơn nhờ kích thước màn hình lớn, cho phép mở nhiều trang web cùng một lúc và chuyển trang nhanh chóng. Người dùng có thể phóng to hay thu nhỏ nội dung hoặc quản lý các trang đang xem dưới dạng hình ảnh thu nhỏ. Ngoài ra, các thông tin cá nhân hoặc địa chỉ, email, số điện thoại… trên Facebook, Twitter sẽ được đồng bộ vào sổ địa chỉ như một tài khoản duy nhất.


Internet Explorer (IE) cải tiến.

Không thể xem hình ảnh động và video Flash cũng như các trang YouTube, Dailymotion... nhưng với HTC Hub, người dùng có thể tải ứng dụng YouTube mà HTC phát triển riêng để có thể xem các video clip. Đồng thời, với HTC Hub, điện thoại HD7 mang đến nhiều ứng dụng và tiện ích như hiệu ứng thời tiết 3D với âm thanh sống động hoặc Sound Enhancer biến chiếc điện thoại HD7 thành một máy nghe nhạc Zune có âm thanh surround.

Mới ra đời nhưng MarketPlace của WP 7 đã có trên 8.000 ứng dụng và trò chơi. Người dùng được miễn phí hơn 300 ứng dụng giải trí, âm nhạc và video, hình ảnh, tin tức, thời tiết … và có thể tải 350 game.


Máy hoạt động ổn định với lượng pin đủ sử dụng trong vòng một ngày khi chạy liên tục nhiều tính năng đa phương tiện, nhất là khi sử dụng 3G.

Chip SnapDragon tốc độ 1 GHz của Qualcomm cho tốc độ khởi động HD7 khoảng 30 giây, chuyển hướng các ứng dụng, mở và tải các ứng dụng nhanh, lướt web ổn định. Trung bình, mở một trang web chỉ mất 15 đến 20 giây. Với Bluetooth và thiết lập chế độ tiết kiệm năng lượng khi sử dụng ứng dụng đa phương tiện, HD7 có thể hoạt động trong 3 ngày mà không cần sạc.

Thứ Tư, 16/03/2011 14:12
31 👨 432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp