HD Player 'giá rẻ' chạy Android 2.2

Sở hữu đầy đủ các tính năng ở một đầu HD thông thường, ADMEPL01 (123 USD) của Thanko còn được trang bị hệ điều hành Android 2.2.2 như trên smartphone.

>>> HD Player chạy Android 2.3 đầu tiên ở VN

HD Player 'giá rẻ' chạy Android 2.2
Đầu HD chạy Android 2.2.2 của Thanko có giá bán chỉ 123 USD (khoảng 2,5 triệu đồng).
(Ảnh: Akihabaranews).

ADMEPL01 là đầu HD vừa được bán ra tại thị trường Nhật mang thương hiệu Thanko, một hãng sản xuất tới từ Trung Quốc. Điểm nổi trội của sản phẩm này so với nhiều mẫu đầu HD hiện có trên thị trường là việc nó sở hữu hệ điều hành Android 2.2.2, hỗ trợ nhiều tính năng và hoạt động giống với hệ điều hành Android trên smartphone.

Về cơ bản, sản phẩm của Thanko vẫn cho phép người dùng có thể giải trí phim ảnh HD với TV màn hình rộng nhờ khả năng tương thích với một loạt định dạng file phổ biến như MOV, WMV9, MKV, MP4, AVI, MPG cho tới TS, M2TS, ISO, VOB, DAT, RM/RMVB cùng các file nhạc MP3, WMA, WAV, AAC, FLAC, OGG, dữ liệu âm thanh Dolby Digital, DTS. Máy được trang bị khe cắm thẻ nhớ SDHC giúp mở rộng bộ nhớ, cổng HDMI out, hỗ trợ trình diễn Full HD.

Giắc kết nối Ethernet cho phép người dùng có thể truy cập vào các dịch vụ Internet cơ bản như YouTube, duyệt web hay kết nối với mạng không dây gia đình DLNA.

Theo Akihabara News, mức giá dành cho đầu HD chạy Android của Thanko chỉ là 9.980 yên (tương đương với 123 USD).

Trong khi đó tại VN, một mẫu đầu HD khác chạy hệ điều hành Android dự kiến cũng sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 7 tới. Đó là Tizzbird tới từ nhà sản xuất ValuePlus. Tuy nhiên, khác với ADMEPL01, Tizzbird chạy Android bản mới hơn, Gingerbread 2.3, và đi kèm với mức giá cao hơn khoảng 5,5 triệu đồng.

Thứ Ba, 28/06/2011 19:00
31 👨 230
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp