“Hậu duệ” Xperia X10 Mini Pro lộ diện

Mới đây, một trang web công nghệ của Trung Quốc, có tên IT168, đã đăng tải những hình ảnh rõ nét về mẫu smartphone hiệu Sony Ericsson, được cho là “hậu duệ” của Xperia X10 Mini Pro.

Là kẻ kế nhiệm X10 Mini Pro, dường như mẫu smartphone mới này đã thoát được cái bóng của chữ Mini khi sở hữu màn hình cảm ứng lớn hơn, phần mềm mới cũng như cấu hình có phần mạnh mẽ.

Smartphone thay thế Xperia X10 Mini Pro có thể có tên mã là Mango, tên chính thức có thể là Duo (Sony Ericsson chưa tuyên bố chính thức) chạy trên hệ điều hành Android bản 2.3 Gingerbread tích hợp sẵn khi máy bán ra thị trường với giao diện tùy biến tương tự như trên Xperia Arc hay Xperia Play.

Mẫu smartphone kế nhiệm Xperia X10 Mini Pro sẽ sử dụng bộ xử lý Qualcomm MSM7230 Snapdragon, cho tốc độ khoảng 1Ghz hoặc 800Mhz. Dù là đáp án nào thì khả năng thể hiện của mẫu smarphone mới vượt trội hẳn so với “tiền bối” X10 Mini Pro.

Cũng thông qua những hình ảnh trên, có thể thấy Xperia Duo trưng dụng màn hình cảm ứng kích thước rộng, khoảng 3-3.22inch độ phân giải HVGA.

Camera phía sau máy có độ phân giải 5megapixel có khả năng quay video chuẩn HD 720p và một camera cho video call phía trước. Theo thông tin rò rỉ từ tháng 1, Xperia Duo sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 384MB.

Không đúng như mong đợi, thế hệ truyền nhiệm của Sony Ericsson Xperia X10 Mini Pro đã không lộ diện trong sự kiện Công nghệ di động 2011 vừa qua. Cho tới nay, thời điểm ra mắt cụ thể của Duo vẫn còn là ẩn số.

Thứ Ba, 05/04/2011 14:56
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp