Hành tung bí ẩn của iPhone 4 trắng

Phiên bản màu trắng của "con dế bom tấn" iPhone 4 sau nhiều lần bị hoãn lên hoãn xuống đã được cánh săn ảnh bắt gặp, tuy nhiên người dùng vẫn không thể chạm tay vào nó, trừ phi bạn có thể đột nhập vào tận Đại bản doanh của Apple tại Cupertino, California.


Chiếc iPhone 4 trắng vẫn chưa được Apple tung ra. (Ảnh internet)

Trang web Pocket-lint của Anh đã "tia" thấy một người đang sử dụng iPhone trắng trong một cuộc họp báo tại New York và chụp lại ảnh để làm chứng. Chủ nhân của chiếc điện thoại không tiết lộ tên cũng như danh tính của mình, song có rỉ tai vài lý do vì sao IPhone trắng vẫn chưa được xuất xưởng, dù đã 5 tháng trôi qua kể từ khi iPhone 4 màu đen ra lò.

Theo như người này thì hộp đựng iPhone 4 trắng đang xếp chất đống bên trong các toà nhà tại Cupertino. Vấn đề lớn nhất mà thiết bị này gặp phải, là nút "home" trên điện thoại không thật sự ăn khớp với ô trắng trên lớp vỏ. Cho tới thời điểm này, nhà cung cấp chưa thể khắc phục lỗi này theo hướng Apple thoả mãn, vì thế iPhone 4 trắng vẫn phải lỗi hẹn với người dùng.

Hồi đầu tháng 7, Apple từng thông báo rằng model màu trắng sẽ bị hoãn lại đến cuối tháng, nhưng đến cuối tháng, hãng lại tiếp tục tung ra một thời điểm "rất mơ hồ" là cuối năm. Apple cũng thừa nhận rằng phiên bản màu trắng tiếp tục "khó sản xuất hơn chúng tôi nghĩ lúc đầu".

Sang tháng 8, một số báo đưa tin iPhone trắng đã xuất hiện ở Canada, song không ai xác định được đó là mô hình mẫu, hàng nhái hay hàng thật.

[#RelatedNews(5)#]

Thứ Hai, 18/10/2010 17:25
31 👨 347
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp