Hãng viễn thông Nhật mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt

Vertex Standard, nhà sản xuất thiết bị viễn thông hàng đầu Nhật Bản, đặc biệt trong lĩnh vực giải pháp bộ đàm và thông tin liên lạc vừa chính thức công bố kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Việt Nam vào hôm 6/4.

Hãng viễn thông Nhật mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt

Ông Stephen Ritchie, Giám đốc phân phối khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Vertex Standard, việc giới thiệu thương hiệu Vertex Standard tại VN là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty nhằm tăng cường sự hiện diện của công ty ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng như trên toàn cầu.

Hãng đã có hơn 56 năm kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp bộ đàm, đặt mục tiêu tạo ra sự khác biệt cho khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm có thiết kế tiện lợi, chất lượng tin cậy và trang bị những tính năng mở rộng.

Các dòng sản phẩm của Vertex Standard hiện đang tập trung phát triển gồm các giải pháp công nghệ cao và có nhiều giá trị gia tăng với nhiều tính năng theo tùy chọn của khách hàng trong mọi lĩnh vực từ An Ninh công cộng, Y tế, Sản xuất, Giao thông vận tải, Du lịch và Khách sạn cho đến các Ngành xây dựng, hàng hải và An ninh bảo vệ.

Cùng dịp này, Vertex Standard đã ra mắt các giải pháp bộ đàm tổng thể mang tính đột phá được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ bộ đàm cầm tay, gắn xe và HF như VX- 231, VX-351/VX354, VX-2100/2200, VX4100/VX4200VX1700.

Tất cả các sản phẩm này đều được thiết kế bằng hợp kim chịu lực, giúp cho thiết bị trở nên rắn chắc có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu từ liên lạc bình thường cho tới những yêu cầu phức tạp của các ngành công nghiệp.

Thứ Năm, 07/04/2011 13:05
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp