Hãng tin CNN ra mắt ứng dụng miễn phí cho iPad

Hãng tin CNN vừa giới thiệu một ứng dụng miễn phí dành cho iPad của Apple, giúp người dùng có thể truy cập các nội dung tin tức của CNN ngay trên iPad một cách dễ dàng và thuận tiện.


CNN tham gia vào cuộc đua ứng dụng dành cho iPad.
(Nguồn: Internet)

Time Warner, tập đoàn sở hữu CNN, đã đưa ra quyết định không thu phí ứng dụng mới này, trong bối cảnh những tổ chức truyền thông khổng lồ khác đang lên kế hoạch để thu tiền ứng dụng của họ trên các thiết bị smartphone và máy tính bảng. Có thể kể tới New York Times, tờ báo đang tính tới việc sinh lời nhờ phần mềm đọc nội dung của họ trên các thiết bị cầm tay.

Phó chủ tịch cao cấp kiêm Quản lý chung của trang CNN.com, ông KC Estenson, phát biểu: "CNN là một thương hiệu uy tín và quy mô, và nó sẽ càng trở nên tốt đẹp hơn khi có thêm thật nhiều người quan tâm theo dõi. Do vậy, việc ra mắt ứng dụng đọc nôi dung miễn phí của CNN trên iPad sẽ giúp mở rộng thêm cộng đồng độc giả của chúng tôi."

Trong khi đó, phần mềm đọc CNN trên điện thoại thì lại không "dễ dãi" như vậy, khi người dùng vẫn phải thanh toán một khoản phí lúc tải về.

Tính từ tháng 10/2009, phần mềm cho mobile của CNN đã được khoảng 2 triệu người tải về, với mức giá 1,99 USD tại Mỹ. Ba tháng trước đó, CNN còn đưa ra mức giá rẻ hơn, chỉ 99 cent, trong nỗ lực quảng bá nhằm thu hút thật nhiều độc giả.

Ứng dụng của CNN dành cho iPad sẽ cung cấp các tính năng nổi bật hướng tới tin tức, hình ảnh và video, đồng thời, độc giả cũng có thể sử dụng chức năng bình luận vốn có trên trang CNN thông qua phần mềm mới này.

CNN đang xây dựng ứng dụng trên cho những nền tảng khác, bao gồm Android của Google và BlackBerry của RIM.

Thứ Tư, 15/12/2010 17:25
31 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp