Hãng Tesco ra mắt thương hiệu máy tính bảng Hudl

Tesco, nhà bán lẻ lớn nhất nước Anh, vừa cho ra mắt thương hiệu máy tính bảng đầu tiên của họ trong bối cảnh Tesco cố gắng thúc đẩy doanh số bán đang bị sụt giảm tại thị trường trong nước.

Hãng Tesco ra mắt thương hiệu máy tính bảng Hudl

Với thiết kế màn hình 7 inch có độ nét cao và sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean của Google, thương hiệu máy tính bảng Hudl mới của Tesco sẽ có mức giá bán lẻ là 119 bảng (191,141 euro).

Máy tính bảng Hudl sẽ được lên kệ bán tại thị trường Anh vào ngày 30/9 và sẽ được chế tạo tại Trung Quốc bởi nhà cung cấp đã làm ra các sản phẩm cho Blackberry, HP, Microsoft và Sony.

Tesco đang cố gắng thay đổi tình hình kinh doanh èo uột tại thị trường trong nước sang hướng tích cực hơn và đầu tháng này, Tesco đã bán phần lớn các cửa hàng Fresh & Easy đang hoạt động thua lỗ tại Mỹ.

Thời gian gần đây, hoạt động kinh doanh của Tesco tại Anh không mấy tươi sáng trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn, ngân sách của các hộ gia đình giảm và sự cạnh tranh giá cả từ các hãng bán lẻ khác như Aldi, Wal-Mart.

Trong tháng Tám, Tesco cũng đã có cuộc thảo luận về việc sáp nhập các siêu thị tại Trung Quốc với các cơ sở của China Resources Enterprise. Động thái này nằm trong chiến lược của Tesco thu lợi nhuận từ các nền kinh tế đang phát triển nhanh, trong bối cảnh Trung Quốc đang tìm cách cân bằng giữa tăng trưởng xuất khẩu với tiêu dùng nội địa.

Tesco, tập đoàn siêu thị lớn thứ ba trên thế giới sau Carrefour (Pháp) và Wal-Mart (Mỹ), đã cam kết sẽ đạt được doanh thu hàng năm khoảng 10 tỷ bảng.

Thứ Bảy, 28/09/2013 07:50
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp