Hãng Sony ra mắt PlayStation 4, giá từ 399 USD

Đầu tuần này, trong khuôn khổ triển lãm E3 ở thành phố Los Angeles của Mỹ, hãng điện tử Sony (Nhật Bản) đã giới thiệu thiết kế máy chơi game PlayStation 4 (PS4) hoàn chỉnh, một hình thức giải trí cho gia đình, kết hợp các hình thức video, âm nhạc, TV và trò chơi.

Hãng Sony ra mắt PlayStation 4, giá từ 399 USD

Trước đó, hồi cuối tháng Hai, Sony đã khiến giới công nghệ tò mò khi chỉ công bố thiết kế của tay cầm DualShock 4 mà không công bố toàn bộ hình ảnh của hệ máy mới này.

Tại cuộc họp báo trước lễ công bố sản phẩm mới, Chủ tịch hãng thiết bị giải trí điện tử Sony, ông Andrew House cho biết thiết kế của máy PS4 về cơ bản vẫn trung thành với PlayStation 3 (PS3) nhưng có phần sắc sảo hơn so với thế hệ trước.

Sản phẩm có thiết kế hình bình hành khá ấn tượng với vỏ màu đen truyền thống của PlayStation nhưng vẫn nổi bật nhờ các mảng nhám chiếm nhiều hơn phần vỏ bóng. Đặc biệt, dải phát sáng ở mặt trên giúp người sử dụng biết được thiết bị đang trong trạng thái đóng hay mở.

Cũng tại triển lãm E3, Sony đã công bố giá bán chính thức cho mẫu máy chơi game mới. Tại Mỹ, PS4 được bán với giá 399 USD, trong khi mức giá tại thị trường châu Âu là 399 euro. Hiện Sony đã bắt đầu cho khách đặt mua máy trên wesbite Amazon.

Thứ Tư, 12/06/2013 08:15
31 👨 295
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp