Hãng Samsung ra mắt một loạt sản phẩm mới nhất

Với chủ đề “Một cuộc sống thông minh hơn,” ngày 7/3, Samsung đã ra mắt một loạt sản phẩm và công nghệ mới nhất tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng và Thiết bị di động Khu vực Đông Nam Á, Thái Bình Dương và Đài Loan diễn ra ở Singapore.

Hãng Samsung ra mắt một loạt sản phẩm mới nhất
Tivi thông minh có kết nối Internet.

Những công nghệ mới nhất của Samsung trong các dòng sản phẩm tivi thông minh có kết nối Internet, đầu đĩa Blu-ray, phụ kiện nghe nhìn 3D, máy chụp ảnh kỹ thuật số đem đến những cảm hứng mới cho người chụp cùng những công nghệ di động mới nhất, máy tính xách tay, máy in, đã cho khách mời thấy những kế hoạch lớn của Samsung trong năm 2011.

Giám đốc Tiếp thị Khu vực Đông Nam Á, Thái Bình Dương, Stanley Goh, đã giới thiệu về ba yếu tố chính tạo nên “Một cuộc sống thông minh hơn” là thiết kế thông minh, trải nghiệm thông minh và kết nối thông minh.

Ông Goh cho biết: "Trong năm 2011, chúng tôi xác định chìa khóa thành công là cùng lúc tối ưu hóa các dòng sản phẩm cao cấp và các dòng sản phẩm phổ thông, trong khi vẫn tiếp tục duy trì vị trí nhà sản xuất sáng tạo hàng đầu trong các lĩnh vực then chốt như tivi thông minh, máy tính bảng và các sản phẩm công nghệ thông tin."

Năm 2010, Samsung đạt được mức tăng trưởng 11% tại khu vực Đông Nam Á, Thái Bình Dương và Đài Loan. Kết quả này góp phần đưa tổng doanh thu của Samsung trên toàn cầu đạt mức 135,8 tỷ USD - thành công kỷ lục trong lịch sử hoạt động kinh doanh của công ty.

Cũng trong năm 2010, Samsung tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành hàng tivi với mức tăng trưởng 25%, đồng thời đưa các ngành hàng điện thoại di động, tủ lạnh và máy giặt lên vị trí số hai trên thị trường khu vực. Mục tiêu của Samsung trong năm 2011 là đưa các ngành hàng này lên vị trí số một.

Thứ Tư, 09/03/2011 08:30
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp