Hãng Samsung đã bất ngờ rút lại đơn kiện Apple

Ngày 2/7, kênh tin Bloomberg đã tiết lộ rằng, hãng Samsung Electronics Co vừa bất ngờ rút lại đơn kiện cáo buộc Apple ăn cắp những thành tựu công nghệ mới của họ.

Hãng Samsung đã bất ngờ rút lại đơn kiện Apple

Bloomberg nói rằng động thái rút đơn kiện trên được Samsung thực hiện vào ngày 30/6 trước đó.

Kênh tin này dẫn lời phát ngôn viên Nam Ki Yung của Samsung cho hay, tập đoàn Hàn Quốc muốn thu xếp và bố trí lại vụ kiện tụng của họ một cách hợp lý hơn.

Những phát ngôn viên khác của cả Samsung và Apple đã không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Trước đó, cuộc chiến pháp lý giữa hai "đại gia" điện thoại thông minh (smartphone) này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sau hàng loạt những động thái trả đũa, vào ngày 28/6, Samsung đã đâm đơn lên Ủy ban Thương mại Hoa Kỳ (ITC) đề nghị cấm nhập khẩu iPhone, iPad và iPod Touch của Apple.

Không chịu để yên, "Quả táo" cũng có phản ứng tương tự khi yêu cầu Tòa án Mỹ cấm Samsung bán một số sản phẩm máy tính bảng và smartphone.

Vì lo ngại cuộc tranh chấp này sẽ gây ảnh hưởng tới tình hình kinh doanh LCD, Samsung vừa phải sáp nhập hai khối sản xuất và kinh doanh bán dẫn và màn hình hiển thị với nhau, bởi hiện Apple vẫn đang là khách hàng mua sản phẩm LCD lớn nhất của tập đoàn điện tử Hàn Quốc.

Với bước đi gây bất ngờ về việc rút lại đơn kiện từ phía Samsung, dư luận băn khoăn không rõ hãng này đang muốn tính tới nước nhượng bộ, hay có chiến lược mới để tấn công Apple?.

Thứ Hai, 04/07/2011 07:52
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp