Hãng Oracle mua lại công ty quản lý web FatWire

Hãng phần mềm doanh nghiệp Oracle ngày 21/6 thông báo đã mua lại công ty quản lý web FatWire Software, nhưng các điều khoản tài chính không được công bố.

Hãng Oracle mua lại công ty quản lý web FatWire

"Ngày càng có nhiều công ty dựa vào các trang web của họ như một kênh quan trọng nhất cho hoạt động truyền thông, tiếp thị, tiếp cận khách hàng và thương mại," Oracle cho biết trong một tuyên bố.

Phó Chủ tịch cấp cao của Oracle Hasan Rizvi nói rằng việc bổ sung các sản phẩm của FatWire vào danh mục dịch vụ của Oracle "sẽ mang lại cho Oracle khả năng cung cấp một gói phần mềm trọn vẹn giúp các nhà tiếp thị web tiếp cận khách hàng tốt hơn." Oracle dự kiến thỏa thuận này sẽ khép lại trong năm nay.

Trong khi đó, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành FatWire, ông Yogesh Gupta cho rằng thương vụ này "được chờ đợi sẽ cung cấp cho các khách hàng của FatWire những sản phẩm và dịch vụ được mở rộng đáng kể để giúp họ đạt được các mục tiêu về trải nghiệm khách hàng trực tuyến."

Fatwire được thành lập năm 1996 và đặt trụ sở tại Mineola, New York, Mỹ. Hãng này có 500 khách hàng tại 11 quốc gia trong các lĩnh vực khác nhau gồm tài chính, truyền thông, công nghệ, sản xuất, lĩnh vực công, bán lẻ và chăm sóc sức khỏe.

Thứ Tư, 22/06/2011 08:45
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp