Hàng loạt smartphone bất ngờ giảm giá mạnh

Trong tháng 2 vừa rồi, tốc độ tiêu thụ các dòng điện thoại trên thị trường Việt đã chững lại. Có lẽ đó là lý do để các siêu thị, cửa hàng mạnh tay giảm giá tới vài triệu đồng cho sản phẩm của mình để hút khách…

Theo thông tin từ thegioididong.com, nhà phân phối FPT, sức mua điện thoại di động giảm nhiều sau Tết, cụ thể là tháng 2 vừa rồi. Theo dự báo, nhu cầu mua mới điện thoại vẫn sẽ chưa tăng đáng kể trong tháng 3 dù có nhiều model mới 2012 về. Nhiều model bỏ mẫu nên chủng loại trên thị trường không đa dạng, ít sự chọn lựa. Một số model còn tồn kho nhiều trong khi model thay thế sắp về, phải giảm giá từ 10-15%.

Dưới đây là 5 dòng điện thoại có mức giảm giá "khủng" trong tháng 2 vừa qua.

HTC Desire HD (Giảm 3,3 triệu đồng)

Khi mới tung ra trên thị trường Việt, HTC Desire HD được niêm yết mức giá 14,4 triệu đồng, rẻ hơn HD7 chạy Windows Phone 7 tới 600.000 đồng. Thế nhưng, cho tới thời điểm này, mức giá trên đã được điều chỉnh đi rất nhiều.

Đang từ 12,5 triệu đồng, trong tháng 2 này, HTC Desire HD chính hãng chỉ còn niêm yết ở mức giá 9,2 triệu đồng/sản phẩm. Nó thực sự là một chú “dế” đáng để bạn xem xét, lựa chọn. Desire HD là một trong những chiếc Android mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay với màn hình rộng 4,3 inch.

HTC Desire HD

HTC Desire HD sở hữu bộ khung nhôm cứng cáp. Máy được trang bị công nghệ loa Dolby Mobile, và SRS, camera 8 chấm hỗ trợ việc quay video HD 720p với đèn flash LED kép. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8255 1Ghz.

Desire HD hỗ trợ kết nối HSPA+, mạng Wi-Fi chuẩn n. Đây cũng là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của HTC sử dụng giao diện Sense với dịch vụ HTCsense.

Máy ảnh 8 Megapixel trên Desire HD cho chất lượng chụp rất ổn, màu sắc tươi và rực rỡ. Thử nghiệm các chụp trong điều kiện ánh sáng đủ hoặc trong nhà, đều cho các bức hình đẹp, model này cũng hỗ trợ nhiều tùy chỉnh để chụp ảnh. Bên cạnh đó, khả năng quay phim HD 720p rất đáng được nhắc tới.

HTC EVO 3D (Giảm 2 triệu đồng)

Có thể nói, trong tháng 2 vừa rồi, HTC là dòng máy có nhiều sản phẩm giảm giá nhất. Sau HTC Desire HD, phải kể tới HTC EVO 3D. Từ mức giá 14,9 triệu đồng, “dế” này đã chỉ còn 12,9 triệu đồng. Trong khi đó, lúc ra mắt tại Việt Nam nó có giá gần 16 triệu đồng.

HTC EVO 3D

EVO 3D là một trong hai mẫu smartphone 3D thứ hai có mặt trên các kệ hàng chính hãng tại Việt Nam sau LG Optimus 3D. Giới thiệu về sản phẩm, đại diện của HTC từng cho biết, với giao diện Sense, thiết kế cứng cáp và các trải nghiệm 3D, đây là một trong những thiết bị mở đầu cho trào lưu 3D xâm nhập lên điện thoại.

HTC EVO 3D được trang bị máy ảnh kép 5 Megapixels cho phép chụp hình và quay phim định dạng 3D. Máy có kết nối 3G, Wi-Fi, bộ nhớ trong 1 GB, RAM 1GB và hỗ trợ những dịch vụ di động của Google như Search, Gmail, Maps... cùng hơn 200.000 ứng dụng trên Android Market.

Nokia N8 (Giảm 1,95 triệu đồng)

Siêu phẩm” Nokia N8 là điện thoại đầu tiên của Nokia có camera lên đến 12 megapixel và quay video HD 720p. Smartphone N8 sử dụng chip ARM 11 tốc độ 680 MHz, màn hình cảm ứng đa điểm 3,5 inch 640x360, RAM 256 MB, ROM 512 MB, camera 12 megapixel hỗ trợ flash Xenon cùng khả năng quay video HD 720p.

Nokia N8

Những tính năng khác bao gồm cổng HDMI giúp kết nối với TV màn ảnh rộng, giắc cắm 3,5 mm, Bluetooth 2.1, Wi-Fi, A-GPS, bộ nhớ trong 16 GB và khe cắm thẻ microSD. Ngoài ra, thiết bị này còn cho phép kết nối trực tiếp đến các kênh truyền hình trên Internet như CNN, E! Entertainment, Paramount và National Geographic.

N8 cũng là điện thoại đầu tiên chạy Symbian 3, hệ điều hành mà Nokia hy vọng có thể giúp hãng chiếm lại ưu thế trước các OS khác như Android và iPhone OS. Symbian 3 dễ sử dụng hơn nhiều so với các phiên bản trước đây cùng nhiều ưu điểm như hỗ trợ cảm ứng đa điểm, mạng xã hội và chạy đa nhiệm.

Trong tháng 2/2012, siêu phẩm này đã giảm tới gần 2 triệu đồng, từ mức 9,449 triệu đồng chỉcòn 7,499 triệu đồng.

HTC Chacha (Giảm 1,8 triệu đồng)

Dế” của HTC với màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY được thiết kế dành cho "tín đồ" Facebook. ChaCha sở hữu màn hình cảm ứng điện dung kích thước 2,6 inch độ phân giải 480 x 320 pixel, vi xử lý tốc độ 800MHz, RAM 512MB, ROM 512MB, thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 32GB.

HTC Chacha

Máy có camera 5 Megapixel phía sau cùng đèn flash LED. Chacha chạy hệ điều hành Android 2.3. Phím bấm Facebook là một trong những điểm nổi bật nhất của Chacha khi giúp truy cập ứng dụng mạng xã hội nhanh chóng hoặc tải ảnh trực tiếp khi vừa chụp chỉ bằng một thao tác nhấn phím.

Từ khi ra mắt trên thị trường Việt tới giờ, HTC Chacha cũng đã có vài lần điều chỉnh giảm giá, nhưng chưa lần nào giá sản phẩm lại “xuống” như lần này. Tại các cửa hàng của Thegioididong.com. giá của HTC Chacha giảm từ 6,699 triệu đồngchỉ còn 4,899 triệu đồng.

HTC Sensation XE (Giảm 1 triệu đồng)

Sensation XE từ 14,9 triệu xuống còn 13,9 triệu đồng, nhưng nó vẫn là chú “dế” đáng chọn. HTC Sensation XE được trang bị màn hình cảm ứng điện dung S-LCD 4,3 inch, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, độ phân giải 540 × 960 pixels, chiếc điện thoại này khá lớn với kích thước 126,1 x 65,4 x 11,3 mm và khối lượng 151g.

Một vài điểm nhấn “màu đỏ” cùng tông với biểu tượng nhãn hiệu Beats khiến Sensation XE có vẻ ngoài khá thời trang. Một phần thiết kế đáng chú ý khác là những đường cong phía dưới, giúp chiếc điện thoại dễ cầm trong lòng bàn tay.

HTC Sensation XE

HTC Sensation XE có bộ nhớ trong 4 GB với dung lượng trống còn lại 1 GB, tức người dùng chỉ được lưu trữ lên 1 GB này, song có thể mở rộng lên 32 GB thông qua khe cắm thẻ microSD. HTC Sensation XE có camera VGA phía trước và camera 8 “chấm” hỗ trợ đèn flash LED kép phía sau, với khả năng lấy nét tự động và có thể ghi video HD 1080p.

HTC Sensation XE chạy hệ điều hành Android 2.3.4 Gingerbread, được trang bị vi xử lý lõi kép Qualcomm MSM8260 Snapdragon 1,5 GHz và RAM 768 MB. Pin của HTC Sensation XE có thể sử dụng cho 9 giờ 16 phút đàm thoại, thời gian chờ 530 giờ. Những người có nhu cầu sử dụng cao hơn sẽ cần sạc pin khá liên tục.

Thứ Sáu, 02/03/2012 11:52
41 👨 1.110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp