Hàng loạt iPhone 6 đang được sản xuất

Sau nhiều tháng liên tiếp rò rỉ thiết kế và cấu hình, iPhone 6 đã chính thức được hoàn thiện và đang đi vào khâu sản xuất hàng loạt tại Trung Quốc.

Hàng loạt iPhone 6 đang được sản xuất

Theo tờ Economic Daily News của Đài Loan, chiếc iPhone 6 màn hình 4,7 inch sẽ được sản xuất ngay trong tuần sau. Phiên bản 5,5 inch sẽ phải đợi thêm 1 tháng nữa mới bắt đầu được sản xuất hàng loạt, tức là vào tuần thứ 2 của tháng 8. Như vậy, Apple có thể sẽ ra mắt phiên bản 4,7 inch trước phiên bản 5,5 inch.

Reuters cũng đã trích dẫn lại nguồn tin từ Trung Quốc, theo đó Foxconn sẽ thuê thêm 100.000 nhân viên để phục vụ cho nhu cầu sản xuất smartphone của Apple trong năm nay. Như vậy, đối tác sản xuất lớn nhất của Apple hiện đã bắt đầu gia tăng nhân lực để chuẩn bị cho mùa iPhone bận rộn. Với 2 dòng iPhone hoàn toàn mới, năm nay sức ép lên chuỗi cung ứng của Apple sẽ lớn hơn nhiều.

Hàng loạt iPhone 6 đang được sản xuất

Pegatron, một đối tác sản xuất lớn khác của Apple, cũng đã tuyển dụng thêm tới 10.000 công nhân. Apple dự đoán nhu cầu tiêu thụ dành cho 2 thế hệ iPhone mới sẽ là 70 triệu chiếc cho những tháng cuối cùng của năm 2014. Trong quý 4 năm ngoái, vào mùa nghỉ lễ bận rộn, doanh số iPhone là 51 triệu chiếc, bao gồm cả iPhone 5S, 5C và 4S.

Bên cạnh smartphone màn hình lớn hơn, iPhone năm nay cũng sẽ có thiết kế siêu mỏng đi kèm với pin dung lượng lớn.

Thứ Hai, 21/07/2014 09:34
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp