Hãng LG sẽ tung ra 20 smartphone Android mới

Như một phần của nỗ lực nâng cao sức cạnh tranh với các đối thủ ở cả trong nước và nước ngoài, công ty điện tử LG của Hàn Quốc sẽ giới thiệu 20 smartphone Android vào trước cuối năm nay.

Theo kế hoạch, những smartphone mới này sẽ được tung ra tại Mỹ thông qua Verizon, hãng viễn thông vốn đã nhận tiêu thụ điện thoại LG Ally, cũng như các nhà cung cấp dịch vụ khác không được nêu tên ở Trung Đông.

Theo tờ Korea Times, giới nhà phân tích và những người theo dõi tình hình trong ngành đánh giá hiện LG đang bị các đối thủ bỏ xa về doanh số bán, đồng nghĩa với việc chỉ số chứng khoán của công ty này thấp hơn so với chỉ số tiêu chuẩn KOSPI.

Thay đổi lớn nhất mà LG cần thực hiện là trong hoạt động kinh doanh smartphone vì nó đóng góp tới 45% doanh thu hàng năm của hãng này.

Giám đốc tài chính của LG thừa nhận họ cần nhiều thời gian hơn để nhanh chóng cải thiện tình hình với bộ phận smartphone.

Trong khi đó, các quan chức của tập đoàn này nói rằng LG sẽ chứng kiến sức tăng trưởng mạnh mẽ trong quý II với lĩnh vực đồ gia dụng và tivi, song sẽ lại trải qua một quý thất vọng nữa với doanh thu từ điện thoại.

Tuy nhiên, các nhà quan sát cho rằng smartphone là yếu tố then chốt giúp LG tăng trưởng, vì những hệ thống mà họ góp phần tạo ra có thể đóng góp vào sự tăng trưởng đáng kể của hãng này trong tương lai.


Một loại smartphone Android. (Nguồn: Internet)

Thứ Bảy, 12/06/2010 09:08
31 👨 529
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp