Hãng LG không ấn tượng với Windows Phone 7

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang blog Pocket Lint, Giám đốc chiến lược và hoạch định marketing của tập đoàn LG, James Choi nói rằng màn ra mắt của hệ điều hành dành cho điện thoại di động Windows Phone 7 từ Microsoft không hề tạo được ấn tượng.

Theo ông Choi, trong khi hệ điều hành cho thiết bị cầm tay của "gã khổng lồ phần mềm" vốn rất trực quan, rõ ràng và dễ dùng, song Windows Phone 7 lại không đạt được các tiêu chuẩn truyền thống đó, khiến cho sức hút người dùng bị giảm xuống rõ rệt.

James Choi bày tỏ: "Chúng tôi đã có kỳ vọng rất lớn vào sự ra mắt của hệ điều hành mới này, song từ góc độ khách hàng, thì Windows Phone 7 hoàn toàn không thỏa mãn được những gì mà chúng tôi đã tin tưởng."

Điều này có nghĩa rằng, LG sẽ hướng tới việc cân bằng các hệ điều hành ứng dụng cho sản phẩm điện thoại của mình, để không chỉ phụ thuộc vào Windows Phone của Microsoft.

"Gã khổng lồ phần mềm" của Mỹ đã ra mắt nền tảng Windows Phone 7 tại châu Âu và châu Á vào cuối tháng 10/2010, và sau đó vài tuần thì xuất hiện tại Mỹ.

Đến cuối tháng 12/2010, Microsoft thông báo họ đã bán được 1,5 triệu thiết bị cho các nhà sản xuất điện thoại kể từ nền tảng mới ra mắt.

Thứ Hai, 17/01/2011 13:19
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp