Hàng không Mỹ United cung cấp kết nối cho iPod và iPhone

Hãng hàng không Mỹ United vừa tuyên bố sẽ cung cấp dịch vụ kết nối giữa hệ thống giải trí chuyến bay với thiết bị iPod và iPhone của hàng khách.

United là hãng hàng không đầu tiên của Mỹ cho phép thực hiện điều này nhằm đưa trải nghiệm giải trí trên chuyến bay lên một tầm cao mới. Cũng theo United, hành khách có thể kết nối iPod hoặc iPhone của họ với màn hình giải trí 1,54-inch của từng người mặt trước ghế ngồi.

Với dịch vụ mới của United, hành khách có thể kết nối iPod hoặc iPhone với hệ thống giải trí chuyến bay thông qua cáp 30 chân (pin) để xem và tận hưởng những nội dung có sẵn trên hệ thống. Công nghệ kết nối này đã được Panasonic Avionics Corporation phát triển.

Theo United, hãng này sẽ cung cấp những nội dung giải trí video và audio có chọn lọc, với 150 tiếng phim truyện và chương trình truyền hình theo yêu cầu, cũng như một số game và đài XM nhất định.

Hiện các dòng máy bay của United đang được bố trí lại, và dự kiến sẽ hoàn tất trong 2 năm tới với hệ thống ghế ngồi tiện nghi hơn, và có các lựa chọn giải trí phong phú cho hành khách. Trước mắt việc kết nối iPod hoặc iPhone với hệ thống giải trí chuyến bay mới chỉ được cung cấp cho khoang hạng nhất và thương gia.

Thứ Tư, 18/06/2008 14:06
31 👨 51
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp