Hãng Apple sẽ cung cấp 20 GB miễn phí trên iCloud

Theo kế hoạch, dịch vụ MobileMe của Apple sẽ được “khai tử” vào ngày 30/6 này, do vậy “Quả táo” đang cố gắng khích lệ những người dùng vẫn còn “lưu luyến” với MobileMe chuyển sang dịch vụ điện toán đám mây iCloud thay thế.

Hãng Apple sẽ cung cấp 20 GB miễn phí trên iCloud

Để đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi, Apple đã quyết định cung cấp 20 GB miễn phí trên iCloud cho các thuê bao MobileMe để sử dụng cho tới ngày 30/9. Ngoài ra, nhà sản xuất iPhone và iPad còn cấp 50 GB iCloud mở rộng cho khách hàng MobileMe đã thanh toán phí dịch vụ, với thời hạn dùng là tới tháng Chín này.

Apple thông báo trên website: “Thành viên MobileMe chuyển sang iCloud sẽ nhận được miễn phí dung lương lưu trữ là 20 GB (tài khoản thường) và từ 40-60 GB (tài khoản thanh toán thêm trước đó). Dung lượng ưu đãi này sẽ được duy trì đến ngày 30/9. Sau đó, nếu muốn tiếp tục duy trì thì người dùng sẽ phải đóng phí theo quy định, còn nếu không muốn mất phí thì người dùng có thể sử dụng gói 5 GB miễn phí vốn có của iCloud."

Là dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây hỗ trợ rất hiệu quả cho người dùng iOS, iCloud là một trong những lý do khiến cho người tiêu dùng mê mẩn thiết bị của Apple. Hiện nay, Google hay Microsoft đều có những dịch vụ tương tự để cạnh tranh với Apple, là Google Drive và Microsoft SkyDrive.

Thứ Ba, 08/05/2012 14:31
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp