Hãng Apple sẽ chi 4,5 triệu USD mua tên miền mới

Những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị ra mắt dịch vụ âm nhạc iTunes dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây dường như càng được khẳng định khi mới đây thị trường công nghệ lại xuất hiện thông tin gã khổng lồ này đã mua một tên miền mới: iCloud.com.

Theo thông tin mới xuất hiện, Xcerion, một công ty đến từ Thụy Điển, chủ quản lý tên miền iCloud.com, đã bán lại tên miền này cho Apple với mức giá lên đến 4,5 triệu USD.

Trước đó, giới công nghệ cũng đã có những tin đồn về việc Apple dường như đã hoàn thành các công tác chuẩn bị cho việc ra mắt dịch vụ kho nhạc trực tuyến dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây.

Nếu thương vụ mua tên miền mới thực sự hoàn tất, dịch vụ kho nhạc này của Apple có khả năng sẽ được đặt tên là iCloud. Dịch vụ này cho phép người dùng tải các bài hát lên kho nhạc của Apple và sau đó chạy file nhạc đó từ các thiết bị có thể kết nối với dịch vụ này.

Trong khi đó về phía Xcerion, công ty này đã đổi tên dịch vụ iCloud của mình thành CloudMe, để tiếp tục công việc liên quan mà ban đầu công ty này dự định sẽ sử dụng tên miền iCloud.com.

Thứ Sáu, 29/04/2011 12:01
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp