Hãng Acer mở trung tâm người tiêu dùng Trung Quốc

Trang tin AFPRelaxNews vừa cho hay, nhà sáng lập kiêm chủ tịch của hãng máy tính Đài Loan Acer, Stan Shih đã chính thức thành lập Trung tâm Người tiêu dùng Trung Quốc (Chinese Consumer Center: CCC).

Hãng Acer mở trung tâm người tiêu dùng Trung Quốc

Được đặt tại Đài Loan, CCC có vai trò tìm hiểu xu hướng cuộc sống của người dân Trung Quốc, từ đó phục vụ các mục đích phát triển sản phẩm phù hợp.

Dự kiến, kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển tại CCC sẽ được chia sẻ cho các công ty khác, để thúc đẩy những hiểu biết rộng hơn về thị trường đông dân nhất thế giới trên phạm vi toàn cầu.

CCC ra đời là kết quả hợp tác của Chủ tịch Shih cùng Giáo sư Bernd Schmitt chuyên về mảng kinh doanh quốc tế tại trường Kinh doanh Columbia ở New York, Mỹ.

Chủ tịch của Acer phát biểu tại buổi họp báo ra mắt CCC: “Đài Loan đang ngày càng có tính cạnh tranh hơn trong lĩnh vực phát triển công nghệ, song chúng tôi lại thiếu đi các ứng dụng kỹ thuật. Chúng tôi cần phải phát triển các thương hiệu riêng của mình, do vậy đòi hỏi hiện nay là cần có khả năng hiểu sâu sắc hơn các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ công nghệ”.

Thứ Ba, 30/10/2012 10:02
31 👨 51
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp