Haloheadphones - Tai nghe tích hợp trong băng trùm đầu

Tương tự những chiếc tai nghe thông thường nhưng nếu bạn muốn kết hợp với phong cách của tay vợt hàng đầu thế giới Raphael Nadal? Hãy thử chiếc tai nghe Halo. Đây là một chiếc tai nghe được tích hợp bên trong một chiếc băng buộc đầu.

Theo nhà sản xuất, tai nghe Halo bao gồm một cặp loa được thiết kế đặc biệt với chất lượng âm thanh trung thực và phần loa có thể được đặt gọn gàng vào dải băng trùm đầu một cách thoải mái nhất.

Tai nghe Halo được thiết kế để sử dụng trong khi đang đi bộ, chạy bộ, đạp xe hay tập thể dục tại phòng tập. Tất nhiên là khi vận động, mồ hôi là yếu tố không thể tránh khỏi. Nhưng dải băng trùm đầu có thể giặt được và ghi nhớ điều đầu tiên trước khi giặt là bạn phải tháo tai nghe ra ngoài.

Cặp loa tích hợp có thể tháo rời và gắn vào khe ở phía sau của băng trùm. Không giống những chiếc tai nghe khác cố định vị trí của loa, tai nghe Halo có thể được điều chỉnh tại vị trí phù hợp để bạn có thể nghe nhạc thoải mái với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Dải băng trùm đầu sẽ giữ cặp loa tại một vị trí mà người nghe không cảm thấy khó chịu như những loại tai nghe earbud. Tai nghe Halo cũng không có khung nhựa cứng hay kềnh càng thông thường và không gây áp lực lên tai. Do đó, bạn có thể sử dụng trong 1 khoảng thời gian dài như trên các chuyến bay (sản phẩm cũng kèm theo đầu chuyển 2 chân cắm tương thích với hệ thống giải trí nội bộ tại hầu hết các chuyến bay quốc tế).

Tai nghe Halo có 6 màu để bạn chọn lựa gồm 2 loại thường và thể thao với giá lần lượt cho mỗi phiên bản là 46USD và 51USD. Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo thêm tại Halo Headphones.

Thứ Sáu, 16/04/2010 11:16
31 👨 523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp