Hai tính năng quan trọng trên Sense 2.0 của HTC

Giao diện HTC Sense 2.0 giúp người dùng người dùng sao lưu tin nhắn, khóa máy, xóa dữ liệu... thông qua máy tính và Internet.

Nền tảng này không chỉ được ứng dụng trên các điện thoại cao cấp của HTC mà còn được mở rộng lên máy tính thông qua công nghệ đám mây.

Được quan tâm nhất trong Sense 2.0 là tính năng chống mất cắp, người dùng dễ dàng định vị được chiếc điện thoại bị mất và khóa máy từ xa, chuyển tiếp các cuộc gọi và tin nhắn đến một chiếc điện thoại khác, gửi tin nhắn đến chiếc điện thoại đó để lấy lại hoặc kể cả xóa sạch từ xa mọi dữ liệu cá nhân bên trong.

Ngoài ra, việc tích hợp ứng dụng Locations – bản đồ điều hướng chuyên nghiệp miễn phí cho khách hàng - cũng là một bước đột phá với la bàn tích hợp. Bản đồ tải sẵn nên không tốn cước phí data, không phụ thuộc tín hiệu điện thoại hay Internet và không phải chờ đợi việc tải bản đồ như các bản đồ trực tuyến A-GPS khác.

Hai chiếc điện thoại mới nhất của HTC được trang bị Sense 2.0Desire HD Desize Z.


Với thiết kế nguyên khối như của HTC Legend, HTC Desire HD cho cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn mang đậm phong cách riêng của HTC.

Desire HD của HTC được thiết kế để trở thành một thiết bị giải trí đa phương tiện mạnh mẽ nên được trang bị màn LCD 4,3 inch độ phân giải cao, hệ thống loa Dolby Mobile và âm thanh ảo SRS cho trải nghiệm âm thanh sống động, xuất sắc, hỗ trợ Flash 10.1 cho phép xem phim, video clip trực tuyến mượt mà. Người dùng có thể đọc sách e-book reader từ kho sách Kobo, khả năng đánh dấu, tra cứu nhanh rất tiện lợi mỗi khi có những từ ngữ hay cụm từ lạ, khó hiểu. Bộ xử lý lên đến 1GHz Qualcomm 8255 Snapdragon nên tốc độ làm việc nhanh và hiệu quả. HTC Desire HD còn có khả năng quay video HD 720p với máy ảnh 8 Megapixel hỗ trợ đèn flash kép.

Ngoài ra, máy còn có có các tính năng như HTC Fast Boot rút ngắn thời gian hoàn thành trình tự khởi động máy, cho phép thực hiện cuộc gọi hoặc kiểm tra e-mail ngay lập tức khi khởi động nhất là khi bạn vừa thực hiện một chuyến bay. Bản đồ số tích hợp sẵn trong máy, không phải chờ đợi tải về và trả thêm phí Internet và khả năng truy cập HTCSense.com để kiểm soát điện thoại từ xa.


HTC Desire Z cũng tích hợp các chức năng như: HTC Fast Boot, bản đồ số tích hợp sẵn, khả năng truy cập HTCSense.com để kiểm soát điện thoại từ xa.

Trong khi đó HTC Desire Z được thiết kế để trở thành thiết bị dành cho những người luôn muốn cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Một màn hình cảm ứng đa điểm cho phép chơi game, lướt web nhanh chóng và một bàn phím QWERTY trượt ngang dễ dàng để kiểm tra và trả lời e-mail. Những phím tắt và hai phím tùy biến cho phép người dùng truy cập nhanh đến các chức năng thông thường mà không cần mở menu.

HTC Desire Z cho phép kết nối với các trang mạng xã hội Facebook và Twitter nhanh chóng, dễ dàng. Tính năng của Desire Z cũng gần tương tự như HTC Desire HD gồm bộ xử lý Qualcomm 7230 800MHz, phép quay video HD 720p, máy ảnh 5-megapixel, hỗ trợ đèn flash…

Đồng thời, Desire Z hỗ trợ chuẩn mạng HSPA+ có tốc độ 14,4 MB/giây, và dùng công nghệ màn hình SLCD, kích thước 3,7 inch, có chất lượng hiển thị hình ảnh xuất sắc.

Thứ Tư, 09/03/2011 10:34
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp