Hai miếng vá nóng cho Windows Vista

Microsoft vừa phát hành hai miếng vá nóng trên website của hãng cho phần mềm Windows Vista. Mục tiêu của hai bản cập nhật là đẩy mạnh khả năng vận hành và tăng cường khả năng tương thích với các trình điều khiển và phần cứng.

Miếng KB938979 nhằm khắc phục một loạt lỗi liên quan đến tính năng media và ảnh, bao gồm cả việc không thể chỉnh sửa ảnh trong định dạng file từ các máy ảnh Canon EOS 1D và Canon EOS 1DS tải vào máy.

Miếng KB938194 bít các lỗi hệ thống xử lý in và khi máy Windows Vista để ở chế độ ngủ bật tính năng Point-to-Point Protocol (PPP).

Một số thay đổi khác đi kèm gồm tốc độ sao chép tệp tin nhanh hơn, thời gian khởi động nhanh hơn, tương thích tốt hơn với các loại card đồ hoạ mới, hiệu suất vận hành game tốt hơn với những hiệu ứng đồ hoạ cao cấp, đồng thời đẩy mạnh tính tin cậy trên Windows Vista

Đại diện Microsoft cho biết hai bản cập nhật mới này có thể tải trên website hỗ trợ của hãng. Những miếng vá này cũng được tích hợp vào phiên bản chính thức Vista SP1 sẽ ra mắt trong năm tới.

M.Phi

Thứ Sáu, 10/08/2007 09:47
31 👨 33
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp