Hacker lại mở khoá thành công iPhone

Hacker lại đã tìm được cách vô hiệu bản nâng cấp phần mềm cơ sở mới nhất cho iPhone và iPod Touch mới được Apple chính thức phát hành tuần trước, một lần nữa cho phép người dùng có thể thoải mái cài đặt ứng dụng hãng thứ ba lên các thiết bị trên.

iPhone Atlas đã cho đăng tải một đoạn video trình diễn chi tiết khả năng cài đặt ứng dụng của hãng thứ ba lên một chiếc iPod Touch đã được nâng cấp lên phiên bản phần mềm cơ sở 1.1.3. Website chuyên đưa tin về iPhone bên cạnh đó cũng xác nhận giải pháp mở khoá iPod trên đây cũng có tác dụng với iPhone.

Nhóm hacker đã phát triển phần mềm mở khoá cho biết họ sẽ chờ đến khi nào Apple chính thức phát hành gói công cụ hỗ trợ phát triển ứng dụng iPhone SDK thì mới bắt đầu tung ứng dụng “jailbreak” ra thị trường. Dự kiến iPhone SDK sẽ được phát hành trong tháng tới.

Giới phân tích nhận định sự quan tâm của người dùng đến các ứng dụng mở khoá iPhone hay iPod Touch trong thời gian gần đây đã giảm sút nhiều. Đặc biệt là khi Apple tuyên bố sẽ mở cửa toàn bộ nền tảng phần mềm iPhone và hỗ trợ ứng dụng của hãng thứ 3. Việc phát hành iPhone SDK là một phần trong chiến lược này.

Thêm vào đó ứng dụng mở khoá phần mềm cơ sở phiên bản 1.1.3 lại yêu cầu phải có sự chỉnh sửa nhất định về mặt phần cứng. Chính vì thế giới phân tích cho rằng ứng dụng này sẽ không mấy thu hút được sự chú ý của người dùng.

Thứ Tư, 23/01/2008 16:40
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp