GTel Mobile sẽ phát triển thương hiệu mới

Ngày 23/4, GTel đã tuyên bố mua lại 49% cổ phần của VimpelCom để sở hữu 100% mạng Beeline Việt Nam. Báo Bưu điện Việt Nam đã phỏng vấn ông Nguyễn Văn Dư, Phó Tổng Giám đốc GTel Mobile xung quanh vấn đề này.

Xin ông cho biết vì sao tập đoàn VimpelCom lại có quyết định này?

GTel Mobile sẽ phát triển thương hiệu mới

Việc bán lại cổ phần nằm trong chiến lược phát triển chung của tập đoàn VimpelCom trên toàn cầu khi quyết định thu gọn lại hoạt động tại một số khu vực và vùng lãnh thổ nhằm tập trung vào các thị trường trọng điểm. VimpelCom luôn đánh giá cao sự hợp tác với Tổng công ty Viễn thông di động Toàn Cầu trong thời gian qua và hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển của GTel Mobile trong thời gian tới. Đồng thời, bạn cũng cam kết sẽ hỗ trợ hết sức mình trong vấn đề chuyển giao về quản trị thương hiệu trong tương lai.

Vì sao GTel lại quyết định mua lại 49% cổ phần của VimpelCom?

Ngay khi bạn có ý định nhượng lại cổ phần, chúng tôi đã cho rằng đây là cơ hội tốt cho GTel vì chúng tôi nhìn nhận thấy thị trường viễn thông di động Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng và những gì Beeline Việt Nam đã xây dựng được là rất có giá trị đối với bất kỳ một nhà khai thác viễn thông nào. Hiện nay công ty đang hoạt động rất ổn định và đã có những thành tựu đáng kể trong kinh doanh với sự tin dùng của nhiều triệu khách hàng. Việc kế thừa những thành quả Beeline đạt được trong thời gian qua sẽ tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh cho GTel Mobile. Tại Việt Nam, có thể thấy các nhà khai thác bản địa cũng đã rất thành công và với sự am hiểu thị trường nội địa, đây chính là thời điểm tốt nhất cho GTel nắm lấy cơ hội đầu tư này.

Việc chuyển đổi sở hữu này có ảnh hưởng gì đến những khách hàng hiện nay của công ty?

Chúng tôi xin nhấn mạnh rằng sự kiện này chỉ là sự thay đổi thành phần chủ sở hữu, một hoạt động bình thường vẫn xảy ra tại các công ty cổ phần. Việc thay đổi chủ sở hữu không ảnh hưởng đến sự tiếp tục hoạt động và phát triển của Công ty cũng như quyền lợi của khách hàng và các đối tác. Chúng tôi mua lại cổ phần từ đối tác cũng nhằm mục tiêu giúp Công ty phát triển tốt hơn và mang lại nhiều sản phẩm tiện ích hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Định hướng và kế hoạch phát triển của GTel Mobile trong thời gian tới như thế nào?

GTel Mobile luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh doanh của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi và thực hiện các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn của Công ty đã đề ra trước đó nhằm đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của Công ty. Mục tiêu của chúng tôi là luôn đem lại những sản phẩm mang tính đột phá và phong cách truyền thông mới cho người dân Việt Nam. Kế thừa những kinh nghiệm và thành quả đã đạt được, GTel Mobile sẽ tiếp tục đầu tư và triển khai các dịch vụ thông tin di động mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Việc mua lại cổ phần của tập đoàn VimpelCom đồng nghĩa với việc rúi lui của thương hiệu Beeline tại thị trường Việt Nam. Như vậy GTel Mobile sẽ phải xây dựng và phát triển một thương hiệu mới. Liệu điều đó có ảnh hưởng tới định hướng và sự phát triển của GTel Mobile trong thời gian tới?

Trước hết, chúng tôi xin lưu ý rằng dù cho có hoạt động dưới bất kỳ thương hiệu nào, điều quan trọng là mọi sản phẩm đã và sẽ cung cấp cho khách hàng vẫn đều là sản phẩm của Công ty GTel Mobile. Các sản phẩm của chúng tôi đã và sẽ luôn phục vụ tốt nhất cho lợi ích của khách hàng. Chữ Beeline sẽ không còn trong tên các sản phẩm của chúng tôi trong tương lai nhưng tinh thần Beeline vẫn luôn nằm trong đó.

Cảm ơn ông!

Thứ Năm, 26/04/2012 10:19
31 👨 217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp