Goophone N3: Bản sao Galaxy Note 3

Goophone, hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng với những smartphone nhái theo các điện thoại đình đám của thế giới đã vừa tung ra một smartphone mới mang tên Goophone N3 được thiết kế dựa trên phong cách của phablet Galaxy Note 3.

Mặc dù có dáng vẻ cực giống với hình tượng của mình nhưng Goophone N3 vẫn được cho là một bản nhái không hoàn chỉnh của Galaxy Note 3 do không được trang bị bút cảm ứng.

Goophone N3: Bản sao Galaxy Note 3

Bù lại, chiếc phablet nhái này lại sở hữu cấu hình khá ấn tượng với vi xử lý 8 lõi MediaTek MT6592 (có khả năng chạy 8 nhân đồng thời) tốc độ 1,7 Ghz cùng 2 GB RAM và màn hình 5,7 inch cho độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó là bộ đôi camera độ phân giải 13 megapixel và 5 megapixel phục vụ cho trải nghiệm chụp ảnh cùng mức giá rất rẻ chỉ hơn 6 triệu đồng (299 USD).

Hiện tại, vẫn chưa rõ Goophone N3 có được phân phối ở thị trường quốc tế hay không. Nếu định đưa Goophone N3 tới những thị trường khác Goophone sẽ gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề pháp lý cũng như cạnh tranh bởi Galaxy Note 3 với mức giá tương đương cùng hợp đồng mạng 2 năm sẽ là lựa chọn được nhiều người tin tưởng hơn.

Thứ Ba, 26/11/2013 16:43
31 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp