Google xóa tính năng Dark Mode khỏi Android Messages chỉ sau vài ngày ra mắt

Google đã bất ngờ xóa tính năng Dark Mode (giao diện tối) khỏi Android Messages chỉ vài ngày sau khi bổ sung tính năng này trong bản cập nhật mới mang số hiệu 3.5.048 mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Theo PhoneArena, chế độ Dark Mode có thể biến nền trắng của ứng dụng thành màu xám giúp bảo vệ mắt cho người dùng. Tuy nhiên mới đây, một người dùng Reddit đã phát hiện ra tính năng Dark Mode đã bị xóa khỏi Android Messages đầu tiên, sau đó điều này đã được xác nhận bởi nhiều người dùng ứng dụng khác. Theo đó, thiết lập chuyển sang chế độ Dark Mode trên ứng dụng Android Messages đã bị khóa và nền của ứng dụng đã chuyển về nền trắng mặc định như cũ.

Tính năng Dark Mode (giao diện tối) trên Android Messages

Rõ ràng, chế độ Dark Mode đem lại nhiều lợi ích nhưng không hiểu tại sao Google lại tạm ngừng việc chuyển đổi sang chế độ này cho người dùng ứng dụng Android Messages.

Hiện tại, Google vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về vấn đề này. Hy vọng việc tắt chế độ Dark Mode khỏi Android Messages chỉ là tạm thời và sẽ được khôi phục trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm:

Thứ Hai, 20/08/2018 15:09
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ